Hương Giang và CEO Mat Liu chính thức hẹn hò, nàng hậu nhắn nhủ: "Anh mau thu xếp về bên em"

Ngày Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu về chung nhà có lẽ không còn xa. Cặp đôi tình tứ khiến khán giả phát hờn.

Bình An để lộ biệt thự to đồ sộ nhà Phương Nga, dân mạng mừng cho anh "tương lai nhờ nhà ngoại"

Tối nay (7/8), khoảnh khắc Hương Giang trao hoa cho nam chính Matt Liu tại chương trình "Người ấy là ai" đã khiến dân tình rần rần thích thú. Sau khi thất bại 1 lần khi ngồi ghế nữ chính, nay Hương Giang đã đích thực tìm được bến đỗ là nam CEO người Singapore Matt Liu. 

Lão đại làng Rap Việt Wowy từng "giật mình" khi biết Trấn Thành dẫn dắt chương trình về Rap

Mới đây nhất, giữa lúc màn trao hoa cho nam chính đang rầm rộ khắp các diễn đàn mạng. Hương Giang bất ngờ chia sẻ ảnh bên Matt Liu, hội bạn "Hoa dâm bụt" và mẹ ruột lên trang cá nhân. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn nhắn gửi cực ngọt dành cho Matt Liu: "Cảm ơn vì anh đã đến. Chờ đợi 1 người xứng đáng cho hạnh phúc viên mãn". Câu ngôn tình ngọt lịm của Hương Giang khiến dân tình vô cùng thích thú và thi nhau để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.

Đẳng cấp chiều vợ của Cường Đô La: Đàm Thu Trang ngồi xế 8 tỷ nhưng chồng vẫn mặc kệ lẽo đẽo đạp xe theo sau

Trước đó, nàng hậu chia sẻ vài chiếc ảnh được chụp trong phòng ngủ khoe nhan sắc ngọt ngào. Cô nhắn nhủ bạn trai: "Anh ơi gió lạnh gần kề. Anh mau thu xếp mà về với em". Nhưng chính ra bóng ai kia lắp ló sau ô cửa mới thật sự là điều khán giả quan tâm. Phải chăng đấy chính là CEO Singapore Matt Liu? Nếu Hương Giang bảo không phải là Matt Liu thì cũng không ai tin đâu nhé.

Trấn Thành gặp vận xui khi làm MC Rap Việt: Hết chê thiếu kiến thức đến body shaming thí sinh

Rất nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu chuyển giới. Trên trang cá nhân, Đức Phúc bày tỏ: “Ngày trọng đại của chị Giang đã đến rồi. Anh chị mãi hạnh phúc nhé và em sẽ đến đám cưới để hát mãi thôi”. ViruSs: “Em tôi đã có chủ”,… Vậy là không còn nghi ngờ gì nữa, Hương Giang - Matt Liu đang thực sự tìm hiểu nhau và có lẽ dân tình chỉ còn trông chờ đến ngày cả hai về chung một nhà mà thôi.