Hương Giang và hội hoa hậu lên đồ đồng điệu chơi golf

Sau thời gian dài ẩn mình, Hương Giang đã có màn tụ hội với dàn hoa hậu, mỹ nhân chân dài trên sân golf gây sốt. 

Sau 7 tháng biến mất khỏi MXH, Hương Giang đã có màn tái xuất bằng loạt hình ảnh khoe sắc sang chảnh tại sân golf. Mới đây, người đẹp lại tiếp tục "xả" kho ảnh bên hội chị em toàn chân dài, hoa hậu khi cùng tham gia vào bộ môn thể thao dành cho giới thượng lưu này. 

Cùng chỉ cùng nhau đánh golf cho vui, dàn chân dài mỗi khi ra sân đều phải diện dresscode đồng điệu như đang trình diễn một BST thời trang nào đó tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt. Nếu như lần gần đây nhất tông màu đen - trắng được hội chị em chân dài chơi golf lựa chọn, thì lần này, tông màu chủ đạo được lăng-xê chính là trắng - hồng - xanh pastel. Bức ảnh của hội gái xinh chơi golf nhanh chóng nhận "bão like" chỉ sau 1 giờ chia sẻ. Cuộc tụ họp này không chỉ là sự trở lại của Hương Giang, mà còn tiện thể chúc mừng sinh nhật tuổi 25 của HH Đỗ Mỹ Linh.



Trong khung hình cực phẩm gồm có Hương Giang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Thu Hoài, Mai Ngọc, Hoa hậu Ngọc Hân...


Thay vì thảm đỏ, Hương Giang đọ sắc cùng dàn người đẹp trên sân golf



Thời trang ra sân golf đồng điệu của chị em


Hội chị em hoa hậu chơi golf trước đó khi Hương Giang còn đang giấu mặt


Hương Giang sau 7 tháng ở ẩn vẫn không có quá nhiều thay đổi, thần thái vẫn tươi tắn, đỉnh cao


Hình ảnh bùng nổ visual trước đó của Hương Giang. Cô được khen thời trang ra sân vừa kín đáo vừa đẹp, tôn lợi thế hình thể

Hương Giang đang chuẩn bị mở công ty giải trí đào tạo hoa hậu, người mẫu, celeb

Mới đây, quản lý của Hương Giang đã chính thức chia sẻ thông tin nữ diễn viên, hoa hậu chuyển giới hot nhất nhì Thái Lan Yoshi Rinrada đã về "chung nhà" với Hương Giang.Người đẹp từng là "đối thủ" trực tiếp với Hương Giang tại cuộc thi Miss International Queen 2018. Tuy nhiên sau cuộc thi, 2 người đẹp đã có mối quan hệ bạn bè vô cùng thân thiết. 2 nàng hậu cũng xuất hiện cùng nhau nhiều lần tại các sự kiện ở Thái Lan.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]