Hương Tràm - Đan Trường song ca "Endless Love" hay hơn cả Thành Long và Kim Hee Sun

Với những bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là thế hệ 8x, 9x thì bài hát "Tình yêu vĩnh cửu (Endless Love)" do Thành Long và Kim Hee Sun thể hiện hẳn không còn quá xa lạ. Giờ đây, các bạn chắc chắn sẽ phải sửng sốt khi lắng nghe "Endless Love" phiên bản Việt đến từ giọng ca bất hủ Đan Trường và nữ ca sĩ Hương Tràm.

Trong một chương trình, Đan Trường và Hương Tràm đã lần đầu tiên hóa thân thành những nhân vật cổ trang mang đến màn trình diễn đặc biệt với ca khúc Tình yêu thần thoại - phiên bản Việt của Endless Love. Mặc dù bản gốc do Thành Long và Kim Hee Sun trình bày đã vô cùng hoàn hảo nhưng Đan Trường – Hương Tràm vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa với phiên bản Việt này.


Endless Love phiên bản Đan Trường và Hương Tràm.

Cả hai đã thể hiện ca khúc theo phong cách riêng, thổi một làn gió mới với chất giọng đầy cảm xúc với ca khúc Tình yêu huyền thoại Nhiều người không khỏi xuýt xoa sau khi nghe Endless Love phiên bản Việt của Đan Trường và Hương Tràm. Dù là lần đầu kết hợp, cả hai vẫn rất ăn ý và mang đến màn trình diễn ấn tượng.

Endless Love là một bài hát được sáng tác bởi Lionel Richie cho bộ phim cùng tên (1981). Bản ghi âm đầu tiên của nó là màn song ca giữa Richie và nữ ca sĩ nhạc soul Diana Ross. Trong bản ballad này, cả hai tuyên bố về "tình yêu bất tận" mà họ dành cho nhau. Tạp chí Billboard đã gọi đây là ca khúc song ca vĩ đại nhất mọi thời đại. Tại thị trường Châu Á, Tình yêu vĩnh cửu (Endless Love) do Thành Long và Kim Hee Sun thể hiện bằng tiếng Trung và tiếng Hàn cũng đã một thời tạo "sóng gió" cho làng âm nhạc.


Endless Love phiên bản Thành Long và Kim Hee Sun.

Tuy nhiên, với màn song ca "bước chân hai thế hệ" giữa một nam ca sĩ đình đám một thời và một giọng nữ cao đang rầm rộ thời gian gần đây, nhiều người hâm mộ đã cho rằng Đan Trường và Hương Tràm đã có một màn hòa giọng hết sức xuất sắc, và có khả năng đánh bật bản phối giữa Thành Long và Kim Hee Sun trước đó.

Theo yan.thethaovanhoa.vn