Hương Tràm diện thời trang "nửa tây, nửa ta" như Chi Pu nói tiếng Anh

Lại 1 lần nữa nước Mỹ tỏ ra "bất lực" trước thẩm mỹ thời trang của Hương Tràm.

Khi trời chuyển lạnh, cũng là lúc loạt người đẹp của Vbiz phô diễn những trend thu đông mới. Dù đang ở nước Mỹ xa xôi, Charmy Phạm hay Hương Tràm cùng nhanh chóng tham gia đường đua phong cách này. Nếu đã từng nghe về tin đồn Hương Tràm qua Mỹ để sinh con, thì bộ cánh mới nhất của cô nàng chính là minh chứng hùng hồn nhất để phản pháo tin đồn này. 

Giữa thời tiết lành lạnh ở nước Mỹ, khi dân tình xung quanh đã mặc đủ loại áo khoác, thì Hương Tràm lại diện trang phục khoe eo thon gọn. Chỉ mỗi một điểu là dù đã sang Mỹ tận 2 năm, "cường quốc" về thời trang này cũng không thể giúp Hương Tràm tinh tế hơn trong chuyện phối đồ. 


Nước Mỹ có thể giúp Hương Tràm nâng cao kỹ thuật hát, còn gu ăn mặc thì không

Diện chiếc áo len croptop đúng chuẩn xu hướng giới trẻ đang thi nhau đu trend, nhưng điểm "chí mạng" lại ở đôi găng tay dài màu hồng ton-sur-ton với chiếc áo len. Kiểu găng này thường được sử dụng với những kiểu trang phục đầm dạ hội thanh tao, cổ điển của các "mệnh phụ phu nhân". Còn khi ghép đôi với một chiếc áo ngắn chẳng tày gang này thì trông thật tréo ngoe hết sức. 


Cách phối đồ “râu ông nọ cắm cằm bà kia”, thật khó để xác định bộ cánh này được giọng ca “Em Gái Mưa” sử dụng cho mục đích gì: biểu diễn? Dạo phố? Hay tập thể dục?!


Màn nhạo nặn 3 kiểu phong vị: sporty cổ điển sexy, Hương Tràm đã tạo nên một tư duy thẩm mỹ mới mà chưa ai có thể định nghĩa đây là xu hướng hay thảm họa



Để ý kỹ hơn thì đôi găng hồng cánh sen này từng được nữ ca sỹ sử dụng khi đi diễn bar, có vẻ chúng đã trở thành item khiến cô mê đắm không dứt




Từ ngày qua Mỹ, thẩm mỹ của Hương Tràm đã tự mua một vé đi ngược thời gian, khiến cô trở thành Charmy Phạm như bây giờ

Trước đó, Hương Tràm cũng từng khiến tin đồn thời trang thở dài vì phong cách phối đồ với chiếc quần tất của thương hiệu thời trang Fendi trị giá 6 triệu đồng. Dù đã rất cố gắng phối kết hợp nhưng Hương Tràm vẫn lộ nhiều hạn chế hình thể như chiều cao, đùi to,....



Chiếc quần tất 6 triệu đồng không giúp gu thời trang của Hương Tràm nâng cao giá trị hơn

Hương Tràm, Tóc Tiên khi cùng diện tất Fendi 6 triệu đồng

Trong những ngày trời chuyển se lạnh, quần tất chính là món đồ được nhiều chị em ưu ái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách diện sao cho đẹp và tôn dáng nhất. Mới đây, Hương Tràm ở trời Tây cũng nhanh chóng bắt trend với mốt quần tất họa tiết. Nữ ca sĩ thả dáng trên đường phố Mỹ với trang phục quần tất phối với quần short, boots và áo kiểu gợi cảm. 

Vừa được nhận lời khen về gu thời trang được cải thiện rõ rệt sau khi sang Mỹ, tuy nhiên lần này Hương Tràm lại "mất điểm" nặng. Cách phối đồ của nữ ca sĩ Em Gái Mưa vô tình khiến cô để lộ hạn chế về chiều cao. Việc mix match quần short với quần tất thêm boots như thể chia đôi phần chân của giọng ca 9X thành 3 khúc. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]