Lisa (BLACKPINK) lập kỷ lục bài đăng đạt 10 triệu like nhanh nhất Kpop, hóa ra vì lần đầu phô diễn 1 bộ phận táo bạo này

Hình ảnh sexy này của Lisa (BLACKPINK) đã khiến dân tình "xịt máu mũi" hàng loạt, không ngừng "thả tim" lia lịa.

Không chỉ là nhóm nhạc hàng đầu Kpop, BLACKPINK còn là "bà hoàng mạng xã hội", thường xuyên xô đổ những kỷ lục khủng. Mới đây nhất, Lisa đã khiến MXH náo loạn vì lập kỷ lục có được bài đăng đầu tiên đạt 10 triệu like trên Instagram. Đồng thời, đây cũng là bài đăng của idol Kpop đạt được 10 triệu like nhanh nhất, chỉ trong vòng 2 ngày, 4 tiếng và 25 phút.

Lý do khiến bài đăng này đạt lượng "thả tim" khủng đến thế là gì? Hóa ra trong bức ảnh này, Lisa đã hoàn toàn bung xõa táo bạo khi diện bikini, lần đầu khoe rõ vòng 3 sexy "xịt máu" trên mạng xã hội. Hình ảnh này của em út BLACKPINK đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ hàng loạt, không ngừng "thả tim" vì mê mẩn màn bùng nổ nét gợi cảm của em út BLACKPINK. Lisa vốn là "thánh body", sở hữu thân hình đẹp hoàn hảo nhất nhì Kpop, thế nhưng đây mới là lần đầu nữ idol diện bikini sexy đến thế.

Lisa (BLACKPINK) lập kỷ lục bài đăng đạt 10 triệu like nhanh nhất Kpop, hóa ra vì lần đầu phô diễn 1 bộ phận táo bạo này - Ảnh 2.

Bài đăng của Lisa đã phá kỷ lục, trở thành bài đăng của idol Kpop đạt 10 triệu lượt thích nhanh nhất, chỉ trong 2 ngày, 4 tiếng và 25 phút

Lisa (BLACKPINK) lập kỷ lục bài đăng đạt 10 triệu like nhanh nhất Kpop, hóa ra vì lần đầu phô diễn 1 bộ phận táo bạo này - Ảnh 3.

Màn phô diễn vòng 3 sexy "mất máu" của em út BLACKPINK đã gây nổ mạng xã hội, trở thành chủ đề hot được bàn tán khắp nơi

Lisa (BLACKPINK) lập kỷ lục bài đăng đạt 10 triệu like nhanh nhất Kpop, hóa ra vì lần đầu phô diễn 1 bộ phận táo bạo này - Ảnh 4.

Vòng 3 căng đầy, đôi chân dài, vóc dáng đỉnh cao của Lisa khiến dân mạng không ngừng cảm thán

Lisa (BLACKPINK) lập kỷ lục bài đăng đạt 10 triệu like nhanh nhất Kpop, hóa ra vì lần đầu phô diễn 1 bộ phận táo bạo này - Ảnh 5.

Lisa lại 1 lần nữa khẳng định vị thế "bà hoàng mạng xã hội" với bài đăng này

Lisa nổi danh là "thánh body" đình đám Kpop, từng nhiều lần diện đồ ngắn khoe thân hình sexy nhưng chưa bao giờ táo bạo khoe vòng 3 đến thế. Đó chính là lý do khiến bài đăng của cô nhanh chóng xô đổ hàng loạt kỷ lục

Nguồn: Instagram