Hương Tràm tung bằng chứng khéo léo đáp trả lời đồn sang Mỹ sinh con

Không chỉ chăm chỉ khoe eo con kiến, mới đây còn rò rỉ đoạn clip cô nàng nhảy cực sung trên bar, thay cho câu trả lời trước nghi án sang Mỹ sinh con bấy lâu. Hương Tràm sang Mỹ để du học chứ không phải sang sinh con như lời đồn

Lên đường sang Mỹ du học chỉ ít ngày sau khi công bố quyết định tạm ngưng sự nghiệp ca hát, Hương Tràm khiến công chúng không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Trong những tháng đầu tiên làm quen với môi trường mới, chủ nhân bản hit Em gái mưa vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Sau khi rời Vbiz, Hương Tràm có cuộc sống “chill” hơn hẳn khi có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống hơn.

Tuy nhiên, điều mà tất cả mọi người đều công nhận là từ khi sang Mỹ, nhan sắc Hương Tràm trở nên trong trẻo hơn với kiểu make up nhẹ nhàng, sương sương chứ không đậm đà và sắc nét như khi còn quay cuồng với ánh đèn sân khấu. Ngay cả gu thời trang của cô gái sinh năm 1995 này cũng khỏe khoắn, năng động, hợp với lứa tuổi.


Gây bất ngờ khi tuyên bố sang Mỹ đi du học, bỏ dở sự nghiệp ca hát đang lên tại Việt Nam...

…tuy nhiên, nhìn cô nàng ngày càng đẹp ra và trưởng thành hơn, tránh xa ồn ào thị phi, fan hâm mộ lại mừng cho cô nàng. 

Hương Tràm ăn vận thoải mái, đúng tuổi, chăm chỉ thả dáng với trang phục ôm Sát khoe số đo ba vòng hút mắt

Ngay từ khi công bố thông tin sẽ gác lại sự nghiệp để sang Mỹ du học, có không ít nguồn tin cho rằng cô nàng sang Mỹ để sinh con, tránh ồn ào. 

Thế nhưng thay vì lên tiếng giải thích đẩy sự việc đi xa hơn. Những hình ảnh đời thường mà cô nàng cập nhật đã là câu trả lời quá rõ ràng trước nghi vấn trên rồi phải không