Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam, tiết lộ 1 chuyện đặc biệt sau 5 năm ở Mỹ

Hương Tràm cho biết sẽ tái xuất làng giải trí sau thời gian dài hạn chế hoạt động.

Vào giữa năm 2019, Hương Tràm gây xôn xao khi cho biết tạm ngừng hoạt động showbiz Việt để sang Mỹ học tập và "chữa lành". Đến tháng 9/2023, nữ ca sĩ trở về Việt Nam để thăm gia đình. Cho đến mới đây, Hương Tràm quay clip tiết lộ cuộc sống và dự định công việc sau 5 năm học tập và sinh sống ở "xứ sở cờ hoa".

Trên trang cá nhân, Hương Tràm đăng clip đang tập đàn và trò chuyện với một người trong ekip. Nữ ca sĩ xác nhận thông tin về nước, còn tiết lộ sẽ tổ chức nhiều show âm nhạc để phục vụ khán giả.

Sau 5 năm hạn chế xuất hiện, Hương Tràm thổ lộ cô rất nôn nao, hào hứng để gặp gỡ lại người hâm mộ. "Tràm đã trở về Việt Nam và rất háo hức với các dự định âm nhạc sắp tới. Trong tháng 5 này, Tràm sẽ có 1 show diễn ra tại Hà Nội, nơi mà Tràm dành rất nhiều tình yêu", nữ ca sĩ chia sẻ. Nhiều khán giả mong chờ vào màn tái xuất của Hương Tràm trong thời gian tới.

Hương Tràm xác nhận đã trở về Việt Nam sau 5 năm sang Mỹ du học

Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam, tiết lộ 1 chuyện đặc biệt sau 5 năm ở Mỹ - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ chia sẻ dự định sẽ đi hát nhiều show để phục vụ khán giả sau thời gian dài ít xuất hiện

Thời điểm mới sang Mỹ, nữ ca sĩ gây hoang mang khi viết tâm thư cho biết đang ở nhà thuê, nhiều đêm bật khóc nức nở vì tủi thân. Tuy nhiên, sau tất cả Hương Tràm cho biết cô không hối hận với quyết định này. Vào giữa năm 2023, Hương Tràm trải lòng: "Về câu chuyện đi du học Mỹ, bên cạnh việc Hương Tràm muốn thiền định để bản thân được nghỉ ngơi sau một quá trình dài đã đi quá nhanh, thì lý do thứ hai xuất phát từ truyền thống của gia đình và ước mơ của ba Tràm. Ước mơ của ông là trong hai người con thì sẽ có một người nối nghiệp ông trở thành ca sĩ thì điều này anh của Tràm và Tràm đã làm được rồi. Và ông ước mơ một người sẽ nối nghiệp ông trở thành một nhạc sĩ.

Trong quá trình ở Việt Nam, Tràm biết mình có đam mê viết nhạc. Nhưng để tự tin làm được điều này, Tràm cần một quãng thời gian để học tập, trải nghiệm và tìm cho mình những chất liệu cuộc sống mới. Khi chất liệu cuộc sống của bạn nó thật thì mọi thứ trong âm nhạc sẽ đến rất tự nhiên. Tự nhiên trong cảm xúc cũng là điều xác định hình ảnh của Tràm ngay từ những ngày đầu tiên mà Tràm đi hát. Mọi cảm xúc rất là thật cho dù Tràm kể câu chuyện của mình hay câu chuyện của một ai đó mà Tràm biết".

Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam, tiết lộ 1 chuyện đặc biệt sau 5 năm ở Mỹ - Ảnh 4.

Hương Tràm từng chia sẻ có cuộc sống mới ở Mỹ, cô không hối hận về quyết định rời showbiz Việt năm 2019

Tại Mỹ, nữ ca sĩ cũng đổi nghệ danh mới là Charmy Phạm. Cô cho hay: "Khi tôi qua Mỹ, bạn bè người Mỹ không thể phát âm được tên Tràm. Vì vậy, tôi mới tìm nghệ danh để bạn bè, đối tác nước ngoài dễ đọc. Nghệ danh Charmy Phạm là do cô giáo của tôi chọn vì phù hợp với phong cách âm nhạc lẫn đời thường của Hương Tràm".

Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam, tiết lộ 1 chuyện đặc biệt sau 5 năm ở Mỹ - Ảnh 5.

Hương Tràm từng thay đổi phong cách nhưng không gây ấn tượng với khán giả

Hương Tràm nhận show đi hát ở Mỹ để có thêm chi phí trang trải cuộc sống. "Kinh tế của tôi cũng rất khó khăn, cái này tôi phải chia sẻ thành thật. Ở đất Mỹ này, cuối tháng hóa đơn gửi về rất nhiều, từ tiền điện nước, thuê nhà tới tiền bảo hiểm xe, bảo hiểm sức khỏe... Trước đây, tôi nghĩ mình đi Mỹ du học, nhưng bên cạnh học vẫn đi làm để có tiền duy trì cuộc sống. Tuy nhiên, thời gian dịch vừa qua tôi lại không đi làm kiếm tiền được", Hương Tràm nói trong một cuộc giao lưu hồi tháng 6/2021.

Cô cũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng không đạt hiệu ứng tốt, thậm chí nhiều người còn cho rằng Hương Tràm đã mất phong độ, màu sắc riêng. Cuối năm 2023, Hương Tràm là một trong những khách mời ở Ca Sĩ Mặt Nạ All-Star Concert, tuy nhiên phần thể hiện của cô cũng không được đánh giá cao.

Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam, tiết lộ 1 chuyện đặc biệt sau 5 năm ở Mỹ - Ảnh 6.

Hương Tràm xuất hiện trong Ca Sĩ Mặt Nạ hồi cuối năm 2023

Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam, tiết lộ 1 chuyện đặc biệt sau 5 năm ở Mỹ - Ảnh 7.

Hương Tràm hiện có cuộc sống vui vẻ, thoải mái cùng gia đình tại Việt Nam

https://kenhtingame.com/huong-tram-xac-nhan-da-ve-viet-nam-tiet-lo-1-chuyen-dac-biet-sau-5-nam-o-my-20240424222704102.chn