Huỳnh Anh bị bóc mẽ loạt mẫu thuẫn trong bài thanh minh chuyện làm "Tuesday", còn xoá bài ngay chỉ sau vài giờ

Đọc kỹ tâm thư thanh minh mới đây của bạn gái cũ của Quang Hải, cộng đồng mạng phát hiện ra cả loạt bằng chứng "cắm sừng" của Huỳnh Anh.

Chủ đề đang ồn ảo nhất MXH suốt từ đêm qua có lẽ là chuyện Huỳnh Anh - bạn gái cũ của Quang Hải bị tố là "Tuesday" chen chân vào cuộc tình giữa chàng trai tên Q. và cô bạn gái tên H.T.Q. 


Ngay sau khi biến "tiểu tam" giáng xuống, cô nàng gốc Khánh Hoà đã khẳng định mình và Quang Hải từng có giận dỗi, nhưng tuyệt đối không có chuyện Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải. Cô nàng cũng lý giải thêm về chuyện bị tố là "người thứ 3". Theo đó, Huỳnh Anh khẳng định mình không làm gì có lỗi với ai cả. Hình ảnh cô và anh chàng tên Q. đi cùng nhau, cùng ngồi uống cà phê chỉ là trong lúc chờ làm hợp đồng thuê nhà. Anh chàng Q. còn là một fan của Quang Hải. 

Huỳnh Anh cũng nghi ngờ bị đã bị hack mật khẩu Facebook vì có để điện thoại 30 phút trong căn hộ mới thuê và đi ra ngoài. Do điện thoại không có pass nên có thể đã có kẻ gian xâm nhập và ăn căp thông tin cá nhân và tài khoản Facebook, Instagram của cô. Bạn gái cũ của Quang Hải cũng khẳng định loạt tin nhắn tán tỉnh đang lan truyền trên mạng là dàn dựng và đã bị chỉnh sửa. 


Tuy nhiên, cũng từ bài đăng này, các "thánh soi" đã phát hiện ra nhiều điểm vô lý. 

Thứ nhất, Huỳnh Anh khẳng định mình và Quang Hải có giận dỗi nhau, nhưng vì không muốn ồn ào nên cả hai chọn cách im lặng. Tuyệt đối không có chuyện "Huỳnh Anh 'cắm sừng' anh Hải". Tuy vậy, theo thông tin mới nhất từ phía Quang Hải cho biết cả 2 đã chia tay được hơn 1 tháng. Vậy rốt cuộc là cặp đôi đã chia tay chứ không phải chỉ giận dỗi đơn thuần.

Thứ hai, cô nàng gốc Khánh Hoà cho biết anh chàng tên Q. thực chất là một fan của Quang Hải và xin được chụp ảnh cùng nên cô mới đồng ý. Tuy nhiên, toàn bộ ảnh chụp lại được lưu trong điện thoại của Huỳnh Anh và chưa từng được công khai lên MXH. Vậy là anh chàng là fan kia chụp ảnh cùng bạn gái thần tượng nhưng cũng không cần lấy lại ảnh luôn. Hơn nữa, biểu cảm của cả 2 cũng vô cùng thân thiết. Huỳnh Anh còn dùng hẳn filter "tình yêu" chụp cùng Quang Hải chỉ để chụp cùng một người dưng mới gặp vài lần để thuê nhà. 



Chụp cùng người lạ mà Huỳnh Anh cũng phải dùng loạt filter tình cảm từng dùng với Quang Hải


Ở góc chụp này thì còn như Huỳnh Anh và anh chàng Q. còn đang nắm tay nhau

Thứ ba, Huỳnh Anh tiết lộ mình không để pass điện thoại, nhưng lại khá hồn nhiên mà vứt điện thoại ở một nơi mình còn chưa đến ở gần 30 phút. Chưa kể cô còn lưu đủ thứ từ mật khấu Facebook đến tài khoản ngân hàng trong đó. Nếu thật là như vậy thì Huỳnh Anh quả là một cô gái bất cẩn. 

Thứ tứ, bạn gái cũ của Quang Hải còn thanh minh toàn bộ tin nhắn hoàn toàn không phải do mình nhắn. Đoạn tin nhắn chắc chăn đã được dàn dựng và có chỉnh sửa. Nhưng ngay sau đó, cô nàng này cũng khẳng định mình chỉ xa điện thoại tầm 30 phút thôi nên không thể nào dàn dựng được hết tất cả chỉ trong một thời gian ngắn như vậy được. Như vậy, chính cô nàng cũng phải thừa nhận trong 30 phút không ai có thể dựng được cả một câu chuyện dài như vậy. Còn nếu tài khoản bị hack thì tại sao cô lại không thấy những đoạn tin nhắn lạ trong điện thoại của mình trong suốt thời gian dài như thế?


Hiện, bài đăng thanh minh của Huỳnh Anh đã "bay màu" khỏi trang cá nhân của cô nàng chỉ sau vài giờ đăng tải. Hành động ẩn bài đăng này của cô nàng 9X càng khiến cho cư dân mạng cảm thấy khó hiểu và nghi ngờ lời thanh minh của cô.