Huỳnh Anh "chốt hạ" cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi, chủ cửa hàng spa giàu có chỉ sau 2 tháng hẹn hò

Trải qua vô vàn ồn ào tình ái, cuối cùng Huỳnh Anh đã tìm thấy hạnh phúc thật sự sau 2 tháng hẹn hò bạn gái lớn tuổi. Có lẽ đây là mối tình chốt hạ của nam diễn viên điển trai, đào hoa này.


Sau 2 tháng công khai tình yêu trên MXH, Huỳnh Anh và MC Bạch Lan Phương chính thức có cái kết đẹp với màn cầu hôn lãng mạn đậm ngôn tình. Nữ MC hạnh phúc chia sẻ chiế nhận cầu hôn khổng lồ của bạn trai kém 6 tuổi và đồng ý trở thành vợ anh. Trên trang cá nhân, MC Bạch Lan ghi lại khoảnh khắc ấy:  "Gương mặt lúc bị từ chối đến tội nghiệp, mắt long lanh nước. Ai bảo thích chơi trò bất ngờ! Làm người ta ăn mặc lôi thôi đứng bếp suốt cả buổi chiều, trong khi mọi người - không phải nhân vật chính, đều ăn mặc đẹp".



Vừa cầu hôn thành công, Huỳnh Anh đổi ngay trạng thái trên trang cá nhân từ "Đang hẹn hò" sang "Đã đính hôn" với Bạch Lan Phương. Nam diễn viên đào hoa chốt nhanh gọn lẹ, đúng như câu các cụ xưa thường dạy "Cưới vợ phải cưới liền tay".


Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương tiến đến chuyện trăm năm chỉ sau 2 tháng hẹn hò, dù trước đó nam diễn viên còn ồn ào với Hồng Quế. Hóa ra khi gặp đúng người, mọi chàng trai đều trưởng thành hơn hẳn. Bạch Lan Phương không chỉ xinh đẹp, mà còn là người phụ nữ thành công, từng trải. 


Bà mẹ 1 con là MC nổi tiếng từng hoạt động tại VTV, cũng là hotmom giàu có hàng nghìn người theo dõi. Cô khiến người ta ngưỡng mộ khi làm chủ một spa làm đẹp có tiếng, dịch vụ ăn nên làm ra, kiếm nhiều tiền không kém gì cánh mày râu. Lan Phương có đầy đủ mọi thứ trong tay, từ nhan sắc, sự nghiệp đến tính cách chín chắn, thường chia sẻ quan điểm tình yêu hôn nhân được nhiều người ủng hộ. Cô cũng cho con gái theo học tại trường Quốc tế học phí cao, cả hai thường đi du lịch ở nhiều địa điểm sang chảnh đắt đỏ.



So với nhiều bà mẹ khác, lấy được Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh có thể toàn tâm toàn ý chăm lo sự nghiệp và có thêm hậu phương vững chắc. Bảo sao nam diễn viên đào hoa điển trai nhanh chóng chốt hạ chỉ sau thời gian ngắn hẹn hò.