Huỳnh Anh giải thích tin nhắn dàn dựng, ai ngờ xuất hiện 2 cô "áo vàng, áo đen" làm nhân chứng tố ngược hot girl nói dối

Giữa đêm bị tung loạt tin nhắn "cắm sừng" Quang Hải, Huỳnh Anh vội vàng lên bài tâm thư giải thích do dàn dựng. Nhưng bất ngờ xuất hiện 2 nhân vật cô gái "áo vàng và áo đen" trong nội dung tin nhắn phản bác tất cả.

Sau nhiều lần giận hờn bạn trai Quang Hải, thậm chí bị anh tặng cho vài cái "sừng", Huỳnh Anh đã có màn đáp lễ không hề kém. Cụ thể, một cô gái tên H.T.Q đã đăng bài lên mạng xã hội tố Huỳnh Anh là người thứ 3 xem vào chuyện tình cảm giữa cô và người yêu tên Q. Bài đăng mở đầu bằng câu: “1/11/2020, mình phát hiện là người yêu mình N.X.Q cắm sừng mình với Huỳnh Anh, người yêu của Quang Hải (hoặc là người yêu cũ) mình cũng không biết nữa”, người này viết. Sau đó là cả bài viết dài dằng dặc “tố” anh bạn trai tên Q. đã qua lại với Huỳnh Anh trong khi còn sống chung với cô gái H.T.Q.

Không chỉ kể tường tận việc bị phản bội, cô gái này còn tung đoạn tin nhắn và hình ảnh Huỳnh Anh nhắn tin cùng Q, từ việc đi chùa với mẹ chồng tương lai, đến việc biết Q có bạn gái vẫn muốn tìm hiểu. Ngay lập tức, Huỳnh Anh lên tiếng cho biết đây là sự dàn dựng nhằm hạ bệ uy tín của cô. 

 Cô cho biết mình và Quang Hải đang giận nhau, không muốn ồn ào nên chọn cách im lặng. "Không có chuyện Huỳnh Anh "cắm sừng" anh Hải. Sau cùng là việc "xen và mối quan hệ của một bạn nữ khác:. Huỳnh Anh khẳng định không làm gì có lỗi với ai".

Lý giải về chàng trai tên Q., cô nói người này là em trai của chủ nhà được chị nhờ đưa cô đến xem căn hộ. Hình ảnh cô và chàng trai tên Q. được chụp chung khi ngồi cà phê dưới chung cư trong lúc hẹn đi xem nhà.

"Cũng như những fan nam khác của Hải, anh này xin chụp với mình vì là fan bóng đá. Hình được chụp và lưu bằng máy của mình chứ chưa gửi cho ai. Hôm đến làm hợp đồng, mình có để lại điện thoại ở căn hộ và xuống sảnh làm dấu vân tay. Lúc đó, điện thoại của mình không cài mật khẩu".

Do vậy Huỳnh Anh khẳng định tin nhắn đang chia sẻ trên mạng do dàn dựng chỉnh sửa. Cô dọa sẽ cùng gia đình làm việc với Cục cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao về việc có người song song đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Bạn gái Quang Hải muốn giải quyết đến cùng sự việc này.

Thế nhưng, bài giải thích của Huỳnh Anh bỗng trở nên vô tác dụng khi xuất hiện 2 nhân chứng ở buổi lễ chùa mà cô kể lể với bạn trai Q. Theo tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh, cô đi lễ chùa với mẹ chồng tương lai và có 2 cô gái mặc áo đen, áo vàng cứ nhìn chằm chằm mình rồi cười, có lẽ nhận ra đây là bạn gái Quang Hải.


Cô áo vàng

Hai cô áo vàng, áo đen nghe vậy khá tổn thương

Huỳnh Anh nhắn bực tức với Q. "2 con nhỏ ngồi đây nhận ra em rồi, nhìn em suốt rồi lướt điện thoại lại nói chuyện với nhau, vàng với đen nè. Nãy nghe người yêu Quang Hải kìa, mấy con này ghét ghê, mà em phải cười, cười từ thiện". Hai cô gái mặc áo vàng và áo đen chia sẻ, hôm qua có đến buổi lễ chùa và gặp Huỳnh Anh, khen cô xinh và hiền nhưng không ngờ lại bị hot girl nói như vậy. Nhân chứng cũng cho hay nhìn thấy Huỳnh Anh đi cùng Q và mẹ Q nhưng không biết ai, nay mới hiểu toàn bộ sự việc. Huỳnh Anh cũng chặn tin nhắn của cô áo đen áo vàng này. Không biết bạn gái Quang Hải giải thích sao về điều này.