Huỳnh Anh huỷ trạng thái "hẹn hò" Quang Hải, đăng caption "trả lại sự tự do" khiến dân tình đồn đoán "toang rồi"

Xuất hiện bên nhau với tần số dày đặc ai cũng nghĩ chuyện tình cảm của Quang Hải với bạn gái đang có chiều hướng tốt đẹp. Vậy mà giữa đêm Huỳnh Anh đăng ảnh rồi nhanh chóng xóa đi khiến dân mạng thắc mắc không biết cặp đôi đang gặp vấn đề gì nữa.


Nam cầu thủ Quang Hải vốn đã được chú ý chẳng kém gì các sao, đặc biệt qua lùm xùm lộ tin nhắn riêng tư thì chàng cầu thủ Hà thành lại được "quan tâm" nhiều hơn nữa. Thế nên nhất cử nhất động của Quang Hải bạn gái Huỳnh Anh liên tục bị soi. 

Nếu theo dõi cặp đôi thì có thể thấy trong thời gian gần đây cả hai luôn sánh bước cùng nhau vượt qua nhiều điều tiếng. Có thể kể đến như việc cùng nhau khai trương trung tâm bóng đá ở quê nhà Đông Anh, cùng nhau vào Đà Nẵng rồi cùng dự sinh nhật mẹ nuôi Quang Hải.

Thế nhưng mới đây, dân tình phát hiện ra Huỳnh Anh lại bỏ theo dõi, bỏ trạng thái đang hẹn hò với Quang Hải trên Facebook. Trước đó cô cũng từng xóa trạng thái này khi Quang Hải vướng lùm xùm lộ tin nhắn riêng tư nhưng sau đó cô lại cập nhật lại. Và lần này cũng y chang, có khác chăng thì đó chỉ là khác về thời gian bỏ và cài đặt lần này ngắn hơn rất nhiều.

Quang Hải lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn gái sau scandal "nhún nhảy", ngầm khẳng định "mãi bên nhau bạn nhé"!

Chưa hết, Huỳnh Anh còn đăng một bức ảnh kèm dòng caption sâu xa: "To everything i've lost, thank you for setting me free" (Tạm dịch: Cảm ơn những thứ tôi đánh mất vì đã trả lại sự tự do cho tôi". Tuy nhiên bức ảnh này được gỡ bỏ ngay sau đó. 

Hành động khó hiểu này của Huỳnh Anh khiến dân mạng không khỏi thắc mắc liệu mối quan hệ của cặp đôi đang xảy ra chuyện gì chăng hay đơn giản chỉ là cô nàng buồn chán trong đêm rồi lỡ tay đăng. Giờ thì trên "mặt trận" Facebook, Huỳnh Anh cũng âm thầm để hiển thị trạng thái "Đang hẹn hò với Nguyễn Quang Hải" trở lại rồi nhưng cư dân mạng thì vẫn hy vọng mọi chuyện đều ổn.

Hết ra mắt mẹ ruột, Huỳnh Anh lại nhanh chóng lấy lòng mẹ nuôi Quang Hải, dự là sắp về chung một nhà đây!