Ngồi bán thú cưng ven đường, cô gái bỗng khiến bao anh chàng phải thốt lên: "Bán trái tim em cho anh được không"

Chỉ một bức hình, cô chủ nhỏ cùng đán thú cưng làm chao đảo cả cộng đồng mạng. 


Dân mạng hiện đang truyền tay nhau bức hình chụp cô gái trẻ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, trong sáng với làn da trắng cùng vóc dáng mảnh mai đang ngồi bán thú cưng ven đường. 

Bức ảnh gây náo loạn MXH. 

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh nhanh chóng gây được sự chú ý, đặc biệt với cách mày râu. Nhiều người còn một mực hỏi bằng được danh tính cô nàng cũng như địa chỉ mà 9x Hải Dương thường ngồi bán cún cưng để tìm đến mua.

Theo tìm hiểu, cô chủ nhỏ trong bức ảnh là Nguyễn Như Trang, sinh năm 1993, đến từ Hải Dương. Chia sẻ về bức ảnh, cô cho biết: "Mình làm công việc bán thú cưng này đã 4-5 năm rồi, chiều nào cũng ra ngồi bán ở đại lộ Hồ Chí Minh.

Không ngờ hôm ấy có một anh qua xem chó, tiện có máy ảnh nên anh ấy chụp cả mấy chú cún với chụp cho mình vài tấm, hoàn toàn không có chuẩn bị trước gì cả. Mình cũng bất ngờ khi bức ảnh lại được nhiều người thích đến vậy".

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng bán thú cưng.

Cô cũng cho biết thêm, việc bất ngờ nổi tiếng trên MXH khiến cô liên tục được nhận nhiều tin nhắn, điện thoại, lời mời chụp ảnh, đồng thời lượng theo dõi trên Facebook cũng tăng đáng kể.  Tuy nhiên, cô không hề thấy phiền phức khi được mọi người kết bạn làm quen, ngược lại còn rất hào hứng vì có thêm nhiều bạn mới.

"Trước đây mình bán hàng, khách dừng lại xem và mua đông lắm, có nhiều hôm còn tắc cả đường. Nhưng khoảng 1 năm trở lại đây thì bán chậm hơn. Với lại vì mình ngồi bán ở đấy đã nhiều năm rồi nên đa số mọi người ở thành phố đều quen mặt.

Bây giờ bức ảnh ngồi bán hàng được lan truyền trên Facebook thì mình có nhiều bạn và khách hàng trên mạng hơn, cũng vui lắm. Tuy nhiên không ít người mượn cớ mua cún nhưng thực ra là để trêu ghẹo, tán tỉnh. 

Thậm chí họ còn lấy số điện thoại mình rồi gọi điện làm phiền suốt. Nhưng mình cũng kiên quyết từ chối tiếp những trường hợp này nên không sao" – Như Trang kể.

Cùng theo dõi một số bức ảnh của cô nàng hot girl: 

Cô sửu hữu đôi chân dài miên man. 

Cô gái trẻ hiện tại có nguồn thu nhập hàng tháng ổn định từ việc kinh doanh thú cưng.


Kể chuyện drama, khoe màn "lột xác" thành công, cô gái không ngờ bị dân mạng bóc mẽ "mượn ảnh người khác câu like"