Liên tục ra tay giúp đỡ, Hằng Túi vẫn bị Bella "phản bội" khi lên tiếng tố cáo cô cướp chồng và con trai nhốt vào phòng kín

Tưởng đã thay đổi nhân tính nhưng Bella vẫn "chứng nào tật ấy" khi lên tiếng tố cáo ngược lại Hằng Túi - người đã giúp đỡ mình suốt thời gian qua. 

 

Thời gian qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước sự việc Bella được đưa tới Bệnh viện Tâm thần Trung ương chữa trị còn Peter được đón về nhà Hằng để ở tạm và cô cũng nhận trách nhiệm chăm sóc cậu bé 1 thời gian ngắn. 

Tuy nhiên, sau thời gian điều trị tại bệnh viện, ngỡ tưởng Bella sẽ tránh xa thị phi và không phát ngôn gây 'sốc' nữa những mới đây, 'hot girl' này lại quay trở lại con đường cũ.

Cụ thể, Bella đã chia sẻ đoạn clip lên Youtube với nội dung tố Hằng Túi cùng bạn thân tên O. âm mưu cướp bé Peter, tách 2 mẹ con ra khỏi nhau. Ngoài ra, Bella còn tố hot mom hay quát mắng chứ không được chăm sóc tỉ mỉ như những gì ở trên mạng xã hội.

Bella tố Hằng Túi cùng người bạn tên O. cướp con.

Bella tố Hằng Túi không chăm sóc tốt cho con. 

Theo dõi đoạn clip, ai cũng cảm thấy bất bình trước sự bạc tình, bạc nghĩa của Bella bởi gia đình Hằng Túi đã nhiều lần cưu mang cả hai mẹ con bé Peter.

Trái ngược với sự bất bình của cư dân mạng, Hằng Túi lựa chọn im lặng vì không muốn Bella tiếp tục nổi tiếng nhờ những hành động 'dắt mũi dư luận' như vậy.

Hằng Túi đáp trả 'đanh thép'.

Tuy nhiên mới đây, Hằng Túi đã có hành động đáp trả bằng việc lên tiếng ngắn gọn thông qua bình luận: 'Là truyền thông tạo điều kiện cho nó làm loạn thôi, báo chí không biết có khi còn bị nó dắt mũi ấy.

Nó hoàn toàn bình thường và yêu thương chăm sóc được con nó, giờ xã hội ngừng quan tâm thì nó sẽ phải lao động kiếm tiền chân chính chứ không phải Chí Phèo để kiếm tiền từ xã hội nữa. Ngưng quan tâm là cách tốt nhất giúp cho nó và Peter'.

Lời đáp trả vừa súc tích, vừa ngắn gọn của Bella khiến cư dân mạng hả hê vô cùng. Mọi người đồng loạt kêu gọi không nên quan tâm đến Bella chính là giúp cho cô ấy không thể tiếp tục 'ăn vạ' được nữa.

 

Sau gần một tháng bị mẹ "bắt cóc", con trai "hot girl Bella" bất ngờ xuất hiện, Hằng Túi tiết lộ lý do cậu bé gầy đi