Huỳnh Lập "khóc dở mếu dở" khi fan đòi mua hộ thẻ điện thoại 50k

Tối qua ngày 07/10, Huỳnh Lập đăng trên dòng thời gian bức ảnh chụp màn hình nói chuyện với fan hâm mộ khiến CĐM không khỏi bật cười.

Huỳnh Lập được biết đến như một nghệ sĩ hài có tầm ảnh hưởng khá lớn trên mạng xã hội cũng như thường xuyên được mời đến tham gia nhiều gameshow lớn.

Diễn viên Huỳnh Lập: Chưa nghĩ đến danh hiệu NSƯT vì thấy xa vời | Văn hóa | Thanh Niên

Sự nghiệp của Huỳnh Lập bắt đầu khi anh tham gia nhóm hài BB&BG do BB Trần sáng lập. Đó cũng là khi các video hài trên Youtube bắt đầu nhận được sự quan tâm rất lớn và BB&BG khi ấy đóng vai trò tiền thân cho các video có nội dung hài hước về học sinh. Tuy rằng hiện mỗi người có một sự nghiệp riêng, nhưng Huỳnh Lập và BB Trần vẫn là những người bạn thân thiết.

Huỳnh Lập - BB Trần 'kỳ phùng địch thủ' tranh bá phim hài và parody

Huỳnh Lập xây dựng cho mình một kênh Youtube với với các bản Parody "cười té ghế lật bàn" của các MV ca nhạc đang hot. Hiện nay, kênh Youtube này đang nhận được hơn 2,6 triệu lượt đăng ký.

Gần đây nhất, Huỳnh Lập đã làm tiếp phần 2 của một series khá hot trước đó: Chuyện ma Một Nén Nhang và nhận được nhiều phản ứng tích cực. Cụ thể, video này đã leo lên top 9 Trending của Việt Nam và giữ nguyên vị trí sau nhiều ngày công chiếu.

Điều này khiến các fan hâm mộ của anh chàng rất vui mừng. Thậm chí có rất nhiều người nhắn tin riêng cho Huỳnh Lập để chúc mừng thành công này. Xuất phát từ một chàng trai yêu fan hết mực, Huỳnh Lập đã trả lời lại hết những lời chúc mừng và đó cũng là nguyên nhân của câu chuyện dở khóc dở cười như trong hình.

Không có mô tả ảnh.

Cụ thể, sau màn chúc mừng và cảm ơn, cô nàng này đã lên tiếng hỏi: Anh mua cho em cái card thẻ điện thoại 50k được không ạ? Chắc Huỳnh Lập phải bất ngờ lắm khi nhận được câu hỏi này.

Tuy nhiên, CĐM cũng tinh ý nhận ra rằng hình như đây chỉ là một màn troll vui vẻ do chính Huỳnh Lập và ekip tạo ra mà thôi. Thực hư thế nào thì chính chủ chưa lên tiếng nhưng có thể nói bệnh hài hước thì chẳng mất đi đâu được, có chăng nó chỉ chuyển từ idol qua fan mà thôi.