Sơn Tùng mắt ngấn nước, xác nhận chia tay Thiều Bảo Trâm: "Duyên phận bắt anh xa em"

Sau khoảng thời gian im lặng trong lùm xùm về mối quan hệ tay ba, mới đây Sơn Tùng đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện chia tay và gửi lời đến bạn gái 8 năm trong một sự kiện âm nhạc

Mới đây nhất, Sơn Tùng đã xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc tại TP.HCM sau khoảng thời gian im lặng trước scandal chấn động giới giải trí với chuyện tình tay 3 Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú. Đây cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP hát live Chúng Ta Của Hiện Tại - bản hit mới nhất dành cho hàng nghìn khán giả.

Điều đặc biệt, khi bản nhạc vừa cất lên, giọng nói của nam ca sĩ từ bên trong cánh gà cất ra khiến tất cả khán giả có mặt trực tiếp đều bàng hoàng. "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Lời chia sẻ của giọng ca Hãy trao cho anh khiến không ít người bất ngờ bởi không cần tranh cãi gì thêm cũng có thể hiểu đây chính là lời nhắn đến người bạn gái 8 năm của anh. Đó cũng là cách Sơn Tùng lên tiếng làm rõ về chuyện đời tư của anh cho khán giả.

Lời chia sẻ này của Sơn Tùng đang được phát tán với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện mạng xã hội. Rất nhiều fan hâm mộ của cặp đôi bày tỏ sự nuối tiếc cho mối tình 8 năm dài đằng đẵng "Cuối cùng thì chúng ta cũng chẳng thể nâng niu những câu thề" - một cư dân mạng bày tỏ.

Một số khác lại tỏ ra hết sức phẫn nộ với phát ngôn của chủ tịch MTP. Hầu hết CĐM đều cho rằng việc tan vỡ giữa 2 người xuất phát từ người thứ 3 xen vào:"Thay lòng lại đổ cho duyên phận", "Âm thầm bên anh vài năm không bằng trà xanh bên anh vài tháng"...

Trước đó, cộng đồng mạng đã nổ ra một làn sóng khủng khiếp làm xôn xao khắp mạng xã hội khi xuất hiện thông tin rạn nứt tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này được cho là Hải Tú - "nàng thơ" mới gia nhập công ty của giọng ca Hãy Trao Cho Anh chưa lâu.