"In-tư" 3 chàng trai ghi bàn vào lưới Trung Quốc bị "nhòm ngó"

Thông tin về Tấn Tài - Tiến Linh - Văn Đức lên hẳn mạng xã hội 33 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc.

Tối mùng 1, trận đấu Việt Nam - Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2020 chính thức diễn ra. Thầy trò HLV Park đã khiến hàng triệu người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc khi dẫn trước tuyển Trung Quốc và giành chiến thắng 3-1.

Theo đó, ba cầu thủ ghi bàn lần lượt là Tấn Tài, Tiến Linh và Văn Đức. Đây cũng là 3 cái tên hot được nhiều người tìm kiếm trên số 1 trên mạng xã hội ở Trung Quốc ngay sau khi trận đấu kết thúc. 


3 cái tên hot nhất tối qua. 

Đơn cử như một thành viên mạng xã hội Weibo với 33 triệu lượt theo dõi đã đăng profile của 3 cầu thủ ghi bàn  là Tấn Tài, Tiến Linh và Văn Đức kèm theo dòng caption: 'Tên ba bạn cầu thủ ghi bàn của đội Việt Nam này, Hồ Tấn Tài sinh năm 97 nhé, Nguyễn Tiến Linh cũng sinh năm 97 luôn nhé, Phan Văn Đức thì 1996 này... Ôi tuổi trẻ tài cao!'.

Profile của 3 cầu thủ ghi bàn trận Việt Nam - Trung Quốc xuất hiện trên mạng xã hội 33 triệu theo dõi ở Trung Quốc

Bài đăng nhanh chóng nhận về nhiều bình luận khen ngợi đầy ngưỡng mộ:

- Không sao đâu, (đội chúng ta) còn có thể chơi tệ hơn thế nữa cơ mà.

- Ban đầu, tôi đã từng coi thường đội tuyển Việt Nam nhưng phải công nhận rằng họ đã chiến đấu hết mình.

- Ôi trời, Việt Nam thực sự đã có sự phát triển vượt bậc đấy.

Bên cạnh đó, hội chị em ở Việt Nam hài hước đùa rằng trai đẹp nước mình đang bị 'nhòm ngó'. Bên cạnh đó là rất nhiều bình luận khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam tại sân Mỹ Đình.

"Hotgirl Táo quân" sau 4 năm: Xinh đẹp, thành tích học tập gây choáng

Cứ mỗi dịp cuối năm là người người nhà nhà lại lại mong chờ để được xem Táo Quân vào đêm 30 Tết, có thể nói chương trình "Gặp nhau cuối năm" đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt Nam...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]