Ít ai biết, ứng cử viên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2020 còn có một cô chị xinh đẹp, thần thái cũng "một 9 một 10"

Dù thấp hơn em gái và cũng không có ý định tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nhưng không vì thế mà Thu Trang kém xinh, kém thần thái hơn Diệu Linh đâu nhé.

Phạm Diệu Linh - cô nàng sinh năm 1998 từng được xem như "phép cộng hoàn hảo" giữa Châu Bùi và Hạ Vi hiện đang là cái tên hot trên MXH. Ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Diệu Linh đã ngay lập tức được đánh giá là một ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị cao nhất nhờ nhan sắc xinh đẹp và khí chất thu hút. 

Dù là một trong những mẫu lookbook khá nổi tại Hà Nội, đồng thời cũng từng gây ấn tượng tại The Look 2017 nhưng có lẽ ít ai biết rằng, Diệu Linh còn có một người chị xinh đẹp không kém gì mình. Chị gái của Diệu Linh có tên Phạm Thu Trang, sinh năm 1996. Trang tốt nghiệp ĐH Kinh tế quốc dân và hiện đang làm việc trong ngành quản lý khách sạn. 

Hai chị em cách nhau 2 tuổi nhưng trông cứ như sinh đôi.

Dù hơn kém nhau 2 tuổi nhưng không khó để nhận ra hai chị em Trang - Linh nhìn cực kì giống nhau, như thể sinh đôi vậy. Cả hai cùng sở hữu sống mũi rất cao, đường nét gương mặt sắc sảo, tất nhiên là cả body siêu thu hút nữa.

Điều khác biệt duy nhất có lẽ là chênh lệch ở chiều cao. Là chị nhưng Trang lại thấp hơn em gái tới 10cm. Trong khi Trang cao 1m58 thì Linh cao 1m68. Tuy nhiên, cô nàng không lấy nó làm tủi thân bởi lẽ cô nàng quan niệm bố mẹ sinh ra thế nào thì mình cần hạnh phúc với điều đó là đủ. Đó là chưa kể đến việc hai chị em Thu Trang và Diệu Linh bình thường rất thương yêu nhau.