J gây tranh cãi vì nhan sắc và thái độ trong Running Man Việt mùa 2

Không chỉ gương mặt, mà cách nói chuyện của J cũng khiến nhiều cư dân mạng khó chịu và yêu cầu "cắt sóng" nam ca sĩ ra khỏi chương trình.

Sau nhiều đồn thổi, cuối cùng khán giả cũng giải đáp được thắc mắc về sự xuất hiện của J trong "Chạy đi chờ chi" mùa 2 hay không. Trước những ồn ào cá nhân của J, phía nhà sản xuất không hề có câu trả lời cụ thể nào cho khán giả về việc đi hay ở của J. Đến khi tập 1 của gameshow chính thức lên sóng vào tối 19/9 vừa qua, sự có mặt của J được xem như "một cú lừa" và bị xem là việc coi thường khán giả của nhà sản xuất. 

Jack xuất hiện trong tập 1 chương trình

Xuất hiện trên sóng truyền hình, nam ca sĩ vẫn tỏ ra ung dung như chưa có chuyện gì xảy ra, dù lời xin lỗi trước đó của anh cũng chưa thể xoa dịu dư luận và lấy lại lòng tin của khán giả. Đặc biệt, nhan sắc của nam ca sĩ Sóng Gió cũng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên MXH. Rất nhiều khán giả nhận xét gương mặt của giọng ca gốc Bến Tre khi lên TV có phần kém sắc hơn hẳn so với hình ảnh được tút tát trên mạng. 

J vốn sở hữu thân hình nhỏ nhắn với đôi mắt 1 mí đặc trưng

Xuất hiện trong "Chạy đi chờ chi" mùa 2, anh quyết định để tóc dài rẽ ngôi theo phong cách Hàn Quốc nhưng có vẻ như không hề hợp với gương mặt ca sĩ

Netizen nhận xét J kém sắc hơn hẳn khi xuất hiện với mặt mộc trên truyền hình 

Hình ảnh quảng cáo trước đó của J cho chương trình

Bên cạnh đó, cách nói chuyện trống không, không có kính ngữ với những nghệ sĩ tiền bối cũng trở thành vấn đề gây tranh cãi. Cụ thể, trong chương trình này, J là thành viên nhỏ tuổi nhất và cũng có tuổi nghề ít nhất. Tuy nhiên trong khi tham gia các thử thách, nhiều khán giả không khỏi thất vọng bởi cách nói chuyện cộc lốc và không tôn trọng đàn anh, đàn chị đồng nghiệp: "Rồi hai chiếc xe đâu?". Thậm chí trong một thử thách, Jack còn nói chuyện với Trường Giang như thể cùng trang lứa: ""Như vầy, trừ hao, nó sẽ xuống đây, hiểu không?".

J bị nhiều cư dân mạng chỉ trích nặng nề vì xưng hô với người lớn lại không có chủ ngữ rõ ràng, ăn nói cộc lốc

J còn làm nhiều hành động không tôn trọng đàn anh Trường Giang như nói đùa, hất nước vào mặt đàn anh khiến khán giả khó chịu khi xem

Có thể nói kể từ khi vướng phải ồn ào có con riêng, bắt cá nhiều tay, J đã mang đến vô số những rắc rối, đến mức nhiều khán giả phải liên tục để lại những lời bình luận tấn công, tẩy chay, đòi chương trình loại J.

Tuy nhiên trái ngược với những gì mà khán giả đề nghị, phía nhà sản xuất vẫn phớt lờ và để J ung dung xuất hiện trong chương trình, càng khiến làn sóng tức giận của khán giả nhiều hơn bao giờ hết.

MỤC LỤC [Hiện]