Jack bất ngờ xuất hiện trong bài kiểm tra, câu hỏi đầy mùi “cà khịa”

Không nói đến độ dễ hay khó của đề thi, Jack một lần nữa xuất hiện trong đề thi nhưng có chút đặc biệt.

Về vấn đề showbiz luôn được quan tâm, từ đài truyền hình hay mới đây chuyện thầy cô cũng dưa vào bài kiểm tra. Năm ngoái, cộng đồng học sinh đã truyền tay nhau đề thi Ngữ văn Olympic lớp 7 có sự xuất hiện của  nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và nhóm nhạc BTS. 

Một số những trường hợp như vụ lùm xùm của Chi Pu xuất hiện trong đề thi Ngữ văn cấp 3. Hay một đoạn bài hát Sóng gió của bộ đôi Jack và K-ICM đã bất ngờ xuất hiện trong đề thi thử THPT Quốc gia.

Mới đây, một đề kiểm tra môn tiếng Anh được dân tình đặc biệt quan tâm khi nhắc tới chủ nhân của các bản hít "Hồng nhan", "Bạc phận", "Sóng gió". Đây là bài tập về thì trong tiếng Anh. Cụ thể, nội dung của bài tập như sau: "Jack/ give/ Thien An/ 5 million dong/ a month" ( có nghĩa: Jack đưa cho Thiên An 5 triệu đồng một tháng).

Câu chuyện tình ái đầy ồn ào của Jack chiếm sóng MXH những ngày qua. Bên cạnh chỉ trích nam ca sĩ “bắt cá nhiều tay”, không quan tâm mẹ con Thiên An, số tiền anh chàng chu cấp cho bé Yên Đan cũng là đề tài gây tranh cãi. Theo đó, bạn gái cũ cho biết hàng tháng mẹ của Jack sẽ nhờ người gửi cho cô 5 triệu đồng để nuôi con. Câu chuyện này đã trở thành một chủ đề được bàn tán suốt một thời gian.

 

Cũng chính vì thế mà giáo viên cũng đã ngay lập tức bắt trend và đưa vào đề kiểm tra. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước sự hài hước, gần gũi của giáo viên. Một số bình luận của netizen về trường hợp này: 

 - "Hết VTV bắt trend cà khịa giờ đến cả giáo viên nữa".

- "Hiện tại hoàn thành tiếp diễn, sự việc xảy ra ở quá khứ đến hiện tại và tiếp tục xảy ra ở tương lai nhé".

- "Giờ nghe tới 5 triệu là biết nhắc tới ai liền. Cô giáo bắt trend nhanh còn thực tế nữa".

Tất tật về 4 thí sinh chung kết Olympia năm 2021: Ai cũng đỉnh!

Cuộc thi Chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia 2021 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 8h30 sáng chủ nhật, ngày 14/11/2021 với sự tranh tài của 4 thí sinh. Khán giả đang rất ngóng chờ xem ai là thí sinh sẽ lên ngôi vô địch và giành lấy giải thưởng 40.000 USD cùng suất học bổng du học toàn phần tại Australia... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]