Jessica đổi mặt như chong chóng: Hôm qua nói tiểu thuyết hư cấu, giờ xác nhận bản thân là Rachel, SNSD lại bị "gọi hồn"

Hết hoãn phát hành sách, Jessica lại khuấy đảo dân tình bằng chia sẻ về những nhân vật trong cuốn tiểu thuyết đầu tay.

Cuốn tiểu thuyết đầu tay Shine của cựu thành viên SNSDJessica Jung đang là chủ đề nóng được bàn tán trên mạng xã hội. Với hàng loạt những drama "ám chỉ", "đá xoáy" nhóm cũ, Jessica khiến dân tình dậy sóng, hóng chờ đến ngày sách ra mắt thì bỗng dưng vào hôm qua, cô nàng lại đột ngột thông báo hoãn phát hành sách.

Ngay từ khi Jessica thông báo sẽ trở thành nhà văn và viết sách, dân mạng đã không ngừng thắc mắc liệu rằng có bao nhiêu phần trăm của cuốn sách là sự thật. Trước đó, phía phát hành nhấn mạnh Shine không phải tự truyện, mà là tiểu thuyết hư cấu được tái hiện bằng trí tưởng tượng của tác giả. Tuy nhiên, vào hôm nay (25/9), Jessica đã xác nhận bản thân chính là nhân vật Rachel trong cuộc phỏng vấn với tạp chí TIME. Đồng thời, cô nàng cũng đưa ra gợi ýgây lú"Đọc cuốn sách này giống như tìm trứng Phục sinh, phải tìm manh mối xem ai là ai, mọi chuyện thế nào, cái gì đúng, cái gì không".

Jessica đổi mặt như chong chóng: Hôm qua nói tiểu thuyết hư cấu, giờ xác nhận bản thân là Rachel, SNSD lại bị gọi hồn - Ảnh 2.

Đọc sách của chị là giống như tìm trứng Phục sinh đó!

Trong buổi phỏng vấn, Jessica đã chính thức xác nhận nhân vật nữ chính Rachel chính là mình: "Rachel dĩ nhiên là hình ảnh phản chiếu của tôi, vì cuốn tiểu thuyết này lấy cảm hứng từ chính cuộc đời tôi. Nhưng tôi đã hư cấu đi 1 chút. Tôi để Rachel sinh ra tại New York trong khi tôi sinh ra ở San Francisco. Tôi chưa bao giờ muốn viết 1 cuốn tự truyện hay câu chuyện kể hết tất cả. Phải có tính giải trí chứ".

Jessica đổi mặt như chong chóng: Hôm qua nói tiểu thuyết hư cấu, giờ xác nhận bản thân là Rachel, SNSD lại bị gọi hồn - Ảnh 3.

Nhân vật Rachel chính là Jessica, cô gái thích thời trang, cà phê đen đặc, lòng trung thành. Cô không thích lớp luyện kỹ năng phỏng vấn, sự phá hoại, đặc biệt ghét dưa chuột số 2 thì không ai số 1

Nhân vật Leah - em gái của Rachel trong tiểu thuyết cũng được dựa trên nguyên mẫu em gái của Jessica là Krystal. "Công chúa băng giá" thậm chí còn tiết lộ chính Krystal là người đã chọn tên Leah cho nhân vật.

Jessica đổi mặt như chong chóng: Hôm qua nói tiểu thuyết hư cấu, giờ xác nhận bản thân là Rachel, SNSD lại bị gọi hồn - Ảnh 4.

Dân tình bật chế độ "hóng" rất cao về nhân vật Jason Lee - chàng trai "tổng hòa của giọng hát thiên thần, nụ cười ác quỷ và body của Chúa", là tình yêu đầu đời khiến Rachel bối rối. Trước đó, hàng loạt những mỹ nam từng dính tin đồn hẹn hò với Jessica đã bị "gọi hồn" đồng loạt, từ Donghae (Super Junior), Jaejoong (JYJ) cho đến Taecyeon (2PM), Kris Wu. Trả lời về nhân vật này, Jessica chỉ "ỡm ờ" khiến dân mạng chưng hửng: "Jason có thể dựa trên người thật hoặc không, tùy thuộc vào trí tưởng tượng của độc giả".

Jessica đổi mặt như chong chóng: Hôm qua nói tiểu thuyết hư cấu, giờ xác nhận bản thân là Rachel, SNSD lại bị gọi hồn - Ảnh 5.

"Jason có thể dựa trên người thật hoặc không, tùy thuộc vào trí tưởng tượng của độc giả"

Việc Jessica xác nhận cô chính là Rachel càng làm dấy lên những suy đoán về danh tính nhân vật nào "truyền cảm hứng" cho phản diện Choo Mina - người không ưa Rachel. Choo Mina sinh ra trong một gia đình chaebol quyền lực tại Seoul. Mina rất thích làm tâm điểm sự chú ý, khoe mẽ kĩ năng nhảy và có anh chàng bạn trai tin đồn. Tất cả những chi tiết này được cho là "đá xoáy" 4 thành viên SNSD là Taeyeon, Sooyoung, Hyoyeon, Sunny.

Jessica đổi mặt như chong chóng: Hôm qua nói tiểu thuyết hư cấu, giờ xác nhận bản thân là Rachel, SNSD lại bị gọi hồn - Ảnh 6.

Nhân vật phản diện được cho là xây dựng trên Taeyeon...

Jessica đổi mặt như chong chóng: Hôm qua nói tiểu thuyết hư cấu, giờ xác nhận bản thân là Rachel, SNSD lại bị gọi hồn - Ảnh 7.

... Sunny, Hyoyeon và Sooyoung

Jessica đổi mặt như chong chóng: Hôm qua nói tiểu thuyết hư cấu, giờ xác nhận bản thân là Rachel, SNSD lại bị gọi hồn - Ảnh 8.

Hoặc cũng có thể là "hợp thể" của toàn bộ 8 thành viên SNSD luôn. Dáng đứng sao mà quen quen...

Jessica cho biết lý do cô viết Shine vì "luôn nghĩ rằng có 1 câu chuyện muốn kể, rất nhiều kịch tính, rất nhiều sự cạnh tranh, các chàng trai - mọi thứ muốn kể cho cả thế giới biết". Ban đầu, cuốn sách được định dạng là tự truyện nhưng sau đó được đổi thành "tiểu thuyết hư cấu dựa trên những trải nghiệm cá nhân".

Thật thật giả giả lẫn lộn, Jessica khiến độc giả "lú" luôn, hóng chờ cô nàng sẽ còn ám chỉ hay khiến ai "giật mình thon thót" nữa. Chỉ tiếc là sau loạt "gạch đá" vì tuyên bố không phải thành viên SNSD nhưng lại có rất nhiều SNSD trong sách, Jessica đã tuyên bố hoãn phát hành sách và chẳng biết đến bao giờ dân tình mới có trên tay cuốn sách để đi "tìm trứng" cùng cô nữa.

Nguồn: Koreaboo, TIME