Joe Jonas và mỹ nhân Game Of Thrones sắp ly hôn sau 4 năm chung sống?

Đại diện của Joe Jonas và Sophie Turner liệu có lên tiếng về thông tin này?

Vào ngày 4/9, People đưa tin Joe Jonas đã thuê 1 luật sư để làm thủ tục ly hôn với Sophie Turner sau 4 năm chung sống. Trước thông tin, đại diện của Joe Jonas không trả lời còn đại diện của Sophie Turner từ chối bình luận.

TMZ là trang tin đầu tiên đưa tin cặp đôi ly hôn sau 4 năm chung sống và có 2 mặt con. Theo đó, mối quan hệ của đôi vợ chồng gặp phải những vấn đề nghiêm trọng trong nửa năm gần đây. Trong 3 tháng qua, Joe Jonas đảm nhận việc chăm sóc 2 con dù đang trong quá trình đi tour với ban nhạc Jonas Brothers. Trong suốt khoảng thời gian đi lưu diễn, nam ca sĩ 34 tuổi cũng không đeo nhẫn cưới.

Joe Jonas và mỹ nhân Game Of Thrones sắp ly hôn sau 4 năm chung sống? - Ảnh 2.

Đại diện của 2 ngôi sao không lên tiếng trước thông tin ly hôn

Mỹ nhân Game Of Thrones và nam ca sĩ hơn 7 tuổi gặp nhau lần đầu từ năm 2016 thông qua mạng xã hội Instagram. Giữa 2 người có nhiều bạn chung, và họ cố gắng kết nối cả 2 từ lâu. Không lâu sau khi hình thành mối quan hệ, Joe Jonas mời Sophie Turner đi chơi sau chuyến lưu diễn tại Vương quốc Anh.

Đến năm 2017, Joe Jonas cầu hôn Sophie Turner thành công và họ tổ chức đám cưới vào năm 2019. Cặp đôi có 2 con gái, lần lượt chào đời vào năm 2020 và 2022.

Joe Jonas và mỹ nhân Game Of Thrones sắp ly hôn sau 4 năm chung sống? - Ảnh 3.

Cặp đôi đã có với nhau 2 con gái

Nguồn: People