Johnny Đặng liên tục nói về việc "nghỉ chơi", phía Khoa Pug vẫn cố tình "im hơi lặng tiếng"?

Netizen tự hỏi Khoa Pug làm gì giữa bão tin đồn bị Johnny Đặng "cạch mặt"?

Tin đồn Khoa Pug và Johnny Đặng ''nghỉ chơi'' với nhau hồi đầu tháng 11 gây xôn xao mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. Nguyên nhân xuất phát từ chuyện trên kênh YouTube của cả hai đều đã xoá sạch mọi vết tích của đối phương.

Từ đó đến nay, đã có ít nhất hai lần vị tỷ phú kim cương lên mạng giải thích "tình hình" của mình và Khoa Pug cho dân mạng nắm rõ. Lần gần đây nhất, Johnny Đặng cho biết không thân với Khoa Pug như lời đồn. Theo đó, tỷ phú kim cương cho biết mình "không hài lòng cách cư xử của Khoa".

"Bạn thân thiết là bạn nhiều năm nay, tôi ăn nhậu, nói chuyện hàng ngày nhưng không bao giờ đăng lên mạng xã hội. Còn bạn ngoài xã hội thì ai tôi cũng chơi vì "thêm bạn, bớt thù".

Tôi đính chính mối quan hệ đấy là thân trên bề ngoài, trên xã giao. Tôi không hài lòng cách cư xử của Khoa nhưng đó là sự lựa chọn, cách làm ăn của mọi người, tôi tôn trọng quyết định của mỗi người".- Johnny Đặng thẳng thắn chia sẻ.

Tuy nhiên, về phía vlogger nổi tiếng Khoa Pug lại tuyệt nhiên im lặng, không nói gì dù xa hay gần về drama nghỉ chơi này. Trên trang cá nhân của mình, Khoa Pug vẫn thản nhiên đăng clip đi chơi với Vương Phạm và Mayuko. Nguyên nhân vì sao nhỉ?

Trong các bài đăng của mình, Khoa Pug liên tục khoe hình ảnh đi ăn lẩu với bạn gái tin đồn người Nhật hay gặp gỡ bàn về dự án kinh doanh với Vương Phạm. Ngoài hành động vẫn đeo sợi dây chuyền trị giá 700 triệu được Johnny Đặng làm và xoá sạch video về tỷ phú kim cương, Khoa Pug không nói ra nói vào gì thêm.

Cách cư xử này của anh giống với cách giải quyết các drama trước đây. Khi bị chỉ trích về việc "review mộ" người đã mất hay chạy xe quá tốc độ gây mất hình tượng người Việt Nam, Khoa Pug vẫn cố tình im lặng để "lờ đi". Cách duy nhất anh làm là vẫn tiếp tục đăng tải clip mới giữa bão tin đồn.

Hay những lùm xùm khác ở các video du lịch như vụ resort Aroma - resort lừa đảo, vụ "Phụ nữ Nhật quỳ khóc xin cho cameraman được ăn" bị ném đá dữ dội năm nào... Cách ứng xử của Khoa Pug 100% là im lặng.

Theo bạn, liệu rằng sắp tới Khoa Pug có lên tiếng "chốt hạ" drama này không?

Johnny Đặng lên tiếng việc "nghỉ chơi" với Khoa Pug: "Tôi không hài lòng cách cư xử của Khoa"

Mạng xã hội những ngày vừa qua không khỏi xôn xao trước thông tin Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng cạch mặt nhau. Nguồn cơn bắt đầu từ việc tất cả các clip có sự xuất hiện của Johnny Đặng trên kênh YouTube gần 4 triệu người đăng ký của Khoa Pug đều đã “không cánh mà bay”, bất chấp việc những video này đều đạt hàng triệu view và gây sốt mạng xã hội... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]