Johnny Trí Nguyễn bất ngờ trở lại "phong độ" sau chuỗi ngày nhăn nheo, già nua

Nam diễn viên tiết lộ anh đang chuẩn bị cho một dự án quảng cáo nên mới xuống tóc, cạo râu.

Không cần chờ đến đám cưới, chân dung chú rể Tây của MC Hoàng Oanh đã được lộ diện, chiếc mũi đúng là "cực phẩm"

Sau chuỗi ngày bị chê bài về nhan sắc, Johnny Trí Nguyễn bất ngờ khoe trên trang cá nhân: "Sắp đi quay quảng cáo cho một cái mạc bự nên mình đành tự cắc tóc mài râu lại cho nó giống người bình thường tí".

Hình ảnh mới nhất của Johnny Trí Nguyễn

Trước đó, nam diễn viên "Bẫy rồng" gây hốt hoảng cho khán giả khi anh để râu tóc rậm rạp, gầy rộc, già khọm. Ngay sau khi khoe ảnh, Johnny Trí Nguyễn nhận được sự quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ. Dù nam diễn viên vẫn chưa thể lấy lại vẻ rắn rỏi một thời nhưng chỉ cần tút tát lại một chút đã được khen tới tấp.

Vài năm nay, anh không tham gia phim ảnh và sống ẩn thân

Johnny Trí Nguyễn là một Việt kiều Mỹ. Anh từng được xem là tài tử màn ảnh Việt với các bộ phim hành động, võ thuật điện ảnh như: Bẫy rồng, Bụi đời chợ lớn, Dòng máu anh hùng,... Vẻ điển trai, nam tính, góc cạnh cùng vóc dáng cao lớn, vạm vỡ và lối diễn xuất mạnh mẽ, đôi khi cực nóng bỏng của anh gây đốn tim fan.

Tài tử một thời khiến chị em mê mệt

Kết thúc "mối tình thanh xuân" với Quang Hải, Nhật Lê ngày càng "nổi loạn" hơn vì đã mất niềm tin vào đàn ông?

Tuy nhiên, Johnny Trí Nguyễn dường như là không quan tâm tới hình ảnh bản thân. Ở tuổi 45, dù thể lực sung mãn nhưng nam diễn viên không thích giữ phong độ. Anh chia sẻ: "Sức khỏe của tôi vẫn khỏe mạnh, bình thường. Chỉ là trong suốt thời gian qua, tôi không tham gia vào một vai diễn nào nên bản thân không cần quá chau chuốt. Với tôi, việc thay đổi ngoại hình vô cùng đơn giản, có lẽ chỉ mất vài tuần nếu muốn trở nên gầy, mập hay đô con hơn. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự điều khiển của bản thân mình. Ngoại hình cũng chỉ là một dụng cụ của bản thân được đem ra sử dụng khi cần thiết mà thôi"..

Phong độ của nam diễn viên lên xuống thất thường

Khán giả cực kỳ mong đợi chàng Việt kiều sẽ quay trở lại với phim ảnh nhưng vài năm gần đây anh về ở ẩn cùng bạn gái Nhung Kate. Ngoài quản lý võ đường tự thành lập, nam diễn viên có sở thích phượt bụi bằng xe phân khối lớn. Dù bị chê bai vì ngoại hình xuống dốc, Johnny Trí Nguyễn vẫn không có ý định thay đổi vì anh chỉ thích sống cuộc sống tự do cho bản thân.

Sơn Tùng MTP vô tư đăng ảnh lộ chiều cao một mét bẻ đôi, không cần dìm để "anh" tự chìm