Ké fame Đạt Villa và Lộc Fuho, Du Thiên tiếp tục gây chiến khi khẳng định: "Gần như ai cũng" chửi tục!

Khi cuộc "khẩu chiến" giữa Đạt Villa và Lộc Fuho còn chưa biết khi nào mới lắng thì Du Thiên liên tục có những hành động "bảo vệ" người anh em, mới đây anh còn tiếp tục khẳng định: "Ngày nào còn là anh thì anh còn bảo vệ chú hết lòng".

Màn "khẩu chiến" giữa hai TikToker là Lộc Fuho và Đạt Villa vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội. Nguyên nhân bắt nguồn sự việc được cho là Lộc Fuho “cà khịa” chuyện Đạt Villa chia tay bạn gái người Indonesia. Trong khi đó Lộc Fuho lại khẳng định bản thân chưa từng có ý định "đá đểu" hay ké fame bởi Đạt Villa "không đủ tầm".

Ngay khi sự việc đang lên “cao trào”, nam ca sĩ Du Thiên bất ngờ bị réo tên khi lên tiếng bênh vực người anh em Đạt Villa.

Cụ thể trong bài post của Đạt Villa, Du Thiên bất ngờ lên tiếng về sự việc khi cho rằng: “Chú với anh giống tính nhau ở chỗ đều thẳng và nóng tính. Ai hiểu thì thương, ai sân si thì nó tìm cách đì cho bằng được. Đúng nó cũng không nghe mình. Mà sểnh miệng 1 chút thì mệt vô cùng. Nhưng kệ đi em! Mình không sai thì đừng ai đụng mình. Anh vẫn đứng về phía chú. Thích thì chiều, liều thì chơi thôi…”

Theo nhận định của Du Thiên, Đạt Villa không hề sai, kể cả việc anh dùng từ ngữ xúc phạm người mẹ quá cố của Lộc Fuho cũng là do nóng tính, không xuất phát từ chủ đích. Bởi vậy, anh mong mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho Đạt Villa. Tuy nhiên hành động này của Du Thiên lại không nhận được sự đồng cảm bởi phần đông cho rằng Du Thiên chỉ đang ké fame người em để gây sự chú ý mà thôi.

Mới đây, Du Thiên lại tiếp tục đăng status "bảo vệ" Đạt Villa như để chứng minh "tình anh em còn mãi". Theo đó, Du Thiên chắc như đinh đóng cột  Đ* M* là câu nói mà “gần như ai cũng dùng” đặc biệt trong tình huống là ae, bạn bè thân thiết nói chuyện với nhau 1 cách thoải mái. Lùm xùm xoay quanh câu nói này là do người nghe cố tình hiểu sai nghĩa cộng hưởng với những người té nước theo mưa, hội đồng khiến danh tiếng của nam tiktoker đi xuống trầm trọng.

Cuối cùng nam ca sĩ không quên gửi gắm lời động viên đến Đạt Villa và khẳng định: “Ngày nào còn là anh em thì anh còn bảo vệ chú hết lòng”.

Đây không phải lần đầu Du Thiên xen vào chuyện của Đạt Villa. Trước đó, nam ca sĩ từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ người em trước "bão".

Đơn cử như việc Đạt Villa bất ngờ lấn sân sang làm ca sĩ khi hợp tác cùng ca sĩ Du Thiên. Trong buổi livestream cùng Tiktoker Ethan Kelly Úc Việt, Đạt Villa được yêu cầu hát Quốc ca Việt Nam nhưng anh từ chối.

Đoạn video khi được chia sẻ lên MXH lập tức khiến Đạt Villa thêm phần chỉ trích. Nhiều người cho rằng lý do anh đưa ra là không thuyết phục thậm chí cho rằng vì hot Tiktoker này không thuộc bài hát nên mới “chống chế”.

Ca sĩ Du Thiên đăng đàn bênh vực đàn em, cho rằng bài hát thiêng liêng mang tính lịch sử của dân tộc, nên hát ở những nơi trang trọng và đúng mục đích, không nên làm trò câu like trên mạng xã hội.

Hiện tại Đạt Villa đang luyện thanh và mời Giảng viên kèm 1/1. Anh cùng đồng hành với Du Thiên, coi nhau là bạn bè chí cốt.