Kết cục của người đàn ông "cứng đầu nhất hành tinh" quyết ở lại thuyền để đối mặt với siêu bão Milton

Bên cạnh những thông tin xoay quanh cơn bão Milton, tình trạng của người đàn ông "cứng đầu nhất hành tinh" tại Florida (Mỹ) cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Ngày 09/10 (giờ địa phương), siêu bão Milton đã tiến vào bờ biển khu vực Florida (Hoa Kỳ) và khiến cho các thành phố tại tiểu bang này phải hứng chịu nhiều thiệt hại nặng nề. Trước những dự báo được đưa ra về cường độ mạnh của siêu bão Milton, hàng triệu người dân đã tìm cách di tản đến nơi an toàn để tránh bão để đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, có một số ít người cũng quyết định ở lại tâm bão, trong đó có ông lão có tên Dan, người khăng khăng ở lại chiếc thuyền của mình bất chấp việc cảnh sát đã đến tận chiếc thuyền nơi Dan sinh sống để khuyên ông đi trú ẩn.

Kết cục của người đàn ông

Trong một video được ghi lại vào thời điểm trước khi cơn bão đổ bộ, Dan cho biết ông sẽ ở lại thuyền và nhất định sẽ không rời đi đâu, dù là khách sạn ở gần đó để tránh bão. Trước sự ngoan cố của Dan, nhiều người lo ngại rằng rất có thể Dan sẽ gặp nguy hiểm khi cơn bão Milton đi qua, đặc biệt là khi ông bị thương ở một chân.

Người đàn ông quyết ở lại trên thuyền vì tin "nước dâng, thuyền sẽ dâng"

Sau khi cơn bão quét qua, tài khoản TikTok của một thanh niên tên Terrence đã đưa ra thông tin cập nhật mới nhất về tình hình của Dan. Trong một video, chàng trai này đã vui mừng thông báo với người theo dõi rằng: "Dan vẫn còn sống các bạn ạ!"

Trong khi đó, phóng viên Brian Entin của News Nation đã tự mạo hiểm ra thuyền của Dan để kiểm tra tình trạng của người đàn ông này. Trong một video thu hút khoảng 1,3 triệu lượt xem trên X, Entin hét lớn: "Dan! Ông ổn chứ? Ông ổn chứ?"

Sau khi nghe tiếng gọi, đầu của Dan nhô lên khỏi buồng lái của thuyền và trả lời lại phóng viên. Chứng kiến Dan vẫn hoàn toàn ổn, nhiều người cho biết họ cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm và yên tâm.

Ông Dan vẫn bình an sau siêu bão

"Đó là tin tức mà mọi người đều chờ mong, thật vui khi biết Dan vẫn ổn".

"Người đàn ông đó đúng là đỉnh khi quyết định ở lại chiếc thuyền như thế... Thật mừng là anh ta an toàn".

Trước đó, Dan đã giải thích lý do đằng sau quyết định mạo hiểm này. Ông cho biết: "Nước sẽ tràn vào và dâng cao. Nếu bạn ở trên đất liền, nước sẽ ngập và có thể khiến bạn chết đuối. Tôi ở trên thuyền, vì vậy thuyền sẽ nổi lên cùng với nước... đó thực sự là nơi an toàn nhất!"

Nguồn: Unilad