Kết hôn sau 8 năm yêu, chàng trai nghẹn ngào kể lại: Từng bị bạn gái "đá" chưa đến 1.000 lần nhưng cũng phải 100 lần

Vậy là sau 8 năm cuối cùng cặp đôi cũng về chung một nhà, cô Trương cho biết: "Tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc đong đầy, nhưng tôi vẫn chưa thể thích ứng với cảm xúc này".


Trong chuyện tình yêu thì tan rồi lại với nhiều đôi là chuyện hết sức bình thường. Nhưng với anh Địch và cô Trương thì tần suất ấy lại có lẽ đếm hết trên đầu ngón tay cũng không đủ. Cặp đôi đã cảm mến nhau từ thời thiếu niên và bên nhau suốt 8 năm qua. Và sau vô số lần tan hợp thì 2 năm trước cặp đôi đã quyết định sẽ cùng nhau đến cục hành chính nhận giấy đăng ký kết hôn vào ngày 20/7/2020 và bây giờ ước mơ của họ đã trở thành hiện thực. 

Cầm tờ giấy kết hôn trên tay, cô Trương nghẹn ngào: "Tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc đong đầy, nhưng tôi vẫn chưa thể thích ứng với cảm xúc này". Bên cạnh đó, anh Địch cũng không giấu nổi cảm xúc: "Chúng tôi đã chờ đợi điều này suốt 2 năm và giờ đây cảm xúc thật khó tả. Cuối cùng, tôi và cô ấy cũng buộc chặt vào nhau".

Sau lời xin lỗi từ cô gái xả rác trong khách sạn, thanh niên quay clip cũng lên tiếng: Cả nhóm trong tình trạng lo sợ và hối hận

Được biết trước khi có ngày hôm nay, cặp đôi đã từng không hiểu nhau, cũng đã từng nhiều lần đường ai nấy bước song cái duyên, cái nợ chưa hết cả hai lại quay về với nhau. Anh Địch cho biết: "Tôi không nhớ mình đã bị cô ấy 'đá' bao nhiêu lần, chưa đến 1.000 lần nhưng cũng phải 100 lần. Tôi biết rõ tính cách của cô ấy, nhưng mọi chuyện đã qua thì tôi không nhắc lại". Điều khiến anh Địch áy náy mà chưa thể làm cho bạn gái đó là cầu hôn theo nghi thức vô cùng lãng mạn. Tuy nhiên, anh quả quyết rằng: "Trước khi hôn lễ chính thức diễn ra, tôi sẽ bù đắp cho bạn gái bằng cách cầu hôn cô ấy".

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về nhiều bình luận chúc mừng:

"Sau tất cả cuối cùng thì anh chị cũng ở bên nhau, tình yêu thật là kỳ diệu. Chúc 2 người mãi hạnh phúc bên nhau".

"Cho dù là chia tay cả trăm lần đi nữa thì giờ đây hai người đã là của nhau, phải thật hạnh phúc nhé!".

Hẹn hò qua mạng, chàng trai Việt khóc ròng ngày gặp mặt crush