Khắc Tiệp bị chỉ trích vì "hạ bệ" Sơn Tùng, Ngọc Trinh bảo vệ: "Thích thì bỏ follow thoải mái nhé"

Ngọc Trinh một lần nữa chứng minh tình bạn với Vũ Khắc Tiệp khi thẳng thừng đôi co với dân mạng để bảo vệ uy tín của ông bầu.

Vũ Khắc Tiệp đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải bài viết dài nói về việc Ngọc Trinh là một trong 3 người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất trên Instagram. Cụ thể, bạn thân của “nữ hoàng nội y” cho biết, Sơn Tùng M-TP đang là người dẫn đầu với hơn 4.9 triệu người theo dõi, tiếp đến là Chi Pu với 4.6 triệu và Ngọc Trinh ở vị trí thứ 3 với 4,5 triệu followers.

Việt Anh lộ ảnh xuống sắc, vợ cũ lập tức "cà khịa": "Rời xa vòng tay em là thế đó"

Mọi thứ sẽ dừng lại ở đó nếu như Vũ Khắc Tiệp không dùng thêm các từ ngữ nhằm so sánh giữa 3 nghệ sĩ. Theo đó, ông bầu lắm thị phi tuyên bố, với tốc độ tăng 10-15 ngàn followers/1 ngày, Ngọc Trinh sẽ vượt mặt Chi Pu. Thậm chí vượt cả Sơn Tùng để trở thành bá chủ Instagram. Nhiều “sky” cho rằng ông bầu họ Vũ quá tự tin về gà nhà mà hạ bệ Sơn Tùng M-TP. Vì vậy không ít CĐM kêu gọi bỏ theo dõi Ngọc Trinh để trả đũa.

"Nữ hoàng nội y" ngay sau đó đã chính thức lên tiếng để bênh vực bạn thân. Ngọc Trinh cho biết dân mạng cứ thoải mái unfollow cô nếu không thích và đừng đổ lỗi cho Vũ Khắc Tiệp, 2 chuyện không liên quan đến nhau. "Trinh chỉ cần các bạn yêu mến con người Trinh mà ở lại, vì Trinh không có tài năng. Anh Vũ Khắc Tiệp là bạn thân của Trinh nên ủng hộ Trinh là lẽ đương nhiên, anh không đụng chạm ai hết. Top mấy Trinh cũng vui", Ngọc Trinh viết.

Hoài Linh lần đầu xuất hiện sau khi con trai Hoài Lâm ly dị vợ: Gầy xuống sắc không quan tâm showbiz

Instagram là mạng xã hội, kênh tiếp thị online với những người kinh doanh buốn bán, sản phẩm, dịch vụ thì sẽ đạt được những hiệu quả nhất định. Trường hợp là người nổi tiếng, khi sở hữu lượng theo dõi cao góp phần nhận được  hợp đồng quảng cáo, dự sự kiện và vô vàn lợi ích về du lịch, mua sắm,… Nếu lượng theo dõi giảm sút đồng nghĩa với cơ hội ngày càng ít đi, tài chính hao hụt. Vì vậy, động thái của Ngọc Trinh có thể khiến cô gặp rắc rối khi thẳng thừng chỉ trích những người kêu gọi bỏ theo dõi “nữ hoàng nội y”.  

Vừa lộ ảnh mang bầu, Hà Hồ lại khéo léo tuyên bố "nịnh nọt" con trai Subeo

Trước đó, khi Vũ Khắc Tiệp 5 lần 7 lượt phải đi cách ly trong mùa dịch, Ngọc Trinh đã đăng bài mong đàn anh giữ gìn sức khỏe, không cần bận tâm dư luận. “Nữ hoàng nội y” nhiều năm qua là người bạn thân đáng tin cậy của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, cặp đôi sánh bước bên nhau tại nhiều sự kiện, thân thiết bên ngoài cuộc sống và công việc.