Khắc Việt lần đầu lên tiếng về vụ tìm đến tận nhà Vũ Khắc Tiệp để giải quyết mâu thuẫn ngay trên sóng truyền hình

Không hề né tránh, Khắc Việt lần đầu nhắc về ồn ào mâu thuẫn với Vũ Khắc Tiệp, khiến dân tình đổ dồn mọi sự chú ý.

Ồn ào mâu thuẫn giữa Khắc ViệtVũ Khắc Tiệp từng là chủ đề gây xôn xao khắp showbiz Việt. Sau 1 thời gian giữ im lặng, mới đây, giọng ca Yêu Lại Từ Đầu đã chính thức lên tiếng về câu chuyện này ngay trên sóng truyền hình.

Cụ thể, xuất hiện trong chương trình Chị Em Chúng Mình, nam ca sĩ đã nhận được câu hỏi: "Khắc Việt từng bay vào Sài Gòn, tìm đến nhà một người nổi tiếng khác để giải quyết mâu thuẫn là đồn hay thật?". Nam ca sĩ đã nhanh chóng giơ bảng cho biết đó là tin đồn. Anh cũng không tránh khỏi bối rối khi bị hỏi về ồn ào này.

Khắc Việt lần đầu lên tiếng về vụ tìm đến tận nhà Vũ Khắc Tiệp để giải quyết mâu thuẫn ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 2.

Khắc Việt bối rối khi nhắc tới ồn ào với Vũ Khắc Tiệp cách đây không lâu.

Tuy nhiên sau đó, Khắc Việt đã quyết định chia sẻ rõ hơn về mâu thuẫn với Vũ Khắc Tiệp. Anh cho biết: "Tại vì trên mạng mọi người cứ lời ra lời vào, đồn thổi chứ lật lại tất cả status chưa có cái nào tôi nói đánh đấm hay gì đâu. Tôi cũng muốn nói chuyện với người ta mà".

Khắc Việt lần đầu lên tiếng về vụ tìm đến tận nhà Vũ Khắc Tiệp để giải quyết mâu thuẫn ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 3.

Hình ảnh được cho là Khắc Việt đã tìm tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp đúng theo lời tuyên bố sau mâu thuẫn gây xôn xao MXH cách đây ít lâu.  (Nguồn: Beat.vn)

Khắc Việt lần đầu lên tiếng về vụ tìm đến tận nhà Vũ Khắc Tiệp để giải quyết mâu thuẫn ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 5.

Đây là lần đầu tiên Khắc Việt công khai nhắc đến màn đấu khẩu với Vũ Khắc Tiệp. Chia sẻ của anh nhanh chóng khiến dân tình quan tâm.

Nguồn ảnh: Sưu tầm, Chị Em Chúng Mình