Loạt mỹ nhân Việt hack tuổi với kiểu áo bánh bèo nơ che đến nửa người

Họa tiết tưởng chừng 'bánh bèo, công chúa, sến sẩm" như nơ lại được lòng các mỹ nhân Việt với một kiểu chung này.

Minh Hằng diện áo không tay màu hồng nude đính nơ to bản mix cùng quần linen trắng. Loạt phụ kiện gồm đồng hồ, túi xách cũng được lựa chọn ton-sur-ton tạo nên một tổng thể thanh lịch, sang trọng nhưng đầy trẻ trung.

Chiếc áo sơ mi trắng tay bồng xuyên thấu cùng chất liệu mềm mại mang đến cho Đông Nhi vẻ ngoài mềm mại, dịu dàng và đầy nữ tính.

Sĩ Thanh khoe làn da trắng mịn trong chiếc áo nơ sắc hồng fuchsia mix cùng quần biker màu trắng. Phụ kiện túi xách mini và tông trang điểm đồng điệu giúp nhan sắc cô nàng trở nên ấn tượng hơn.  

Chiếc nơ của Thúy Ngân ôm trọn đôi gò bồng đào tôn lên đường cong quyến rũ của người đẹp. Thiết kế 2 dây khoe vai gợi cảm, sắc tím nổi bật mix cùng quần jeans trắng chuẩn chỉnh.  

Chi Pu là một trong những mỹ nhân Việt ưa chuộng mốt áo nơ bướm trẻ trung. Mẫu áo nơ màu hồng pastel được giọng ca ''Cung đàn vỡ đôi'' kết hợp không thể ăn ý hơn với chiếc quần tông cam đất và trang điểm tông đỏ đậm giúp nhan sắc được thăng hạng.  

Một chút sắc xanh của Jun Vũ mang đến vẻ tươi mát, trẻ trung, thoải mái. Đúng phong cách gợi cảm quen thuộc, chiếc nơ trễ nải khoe trọn vòng 1 đẫy đà của "Hotgirl Trà Sữa".

Chiếc áo nơ 2 dây thiết kế ánh kim tông tím lãng mạn khiến Khánh Linh thật xứng với nickname "Cô em trendy".  

Ngọc Trinh ''đụng hàng'' chiếc áo nơ bướm màu hồng với Chi Pu nhưng nữ hoàng nội y chọn cách mix&match với quần lửng da bóng, áo choàng dài, túi đeo hông và giày gót thô. Màn phối đồ này bị coi là hơi "dở ông dở thằng".