Khách vô tình làm vỡ toang lọ lộc bình đặt ngay quầy giao dịch, chủ tiệm bị dân mạng nghi "bẫy khách"

Khách vô tình làm vỡ toang lọ lộc bình đặt ngay quầy giao dịch của một nhà nghỉ khiến chủ tiệm khá loay hoay không biết xử trí ra sao. Có lẽ họ tiếc cái bình nhưng còn lấn cấn không biết có nên bắt đền vị khách hay không.

Mới đây, một đoạn clip đã gây sốt trên diễn đàn MXH với nhiều ý kiến tranh luận về tình huống ghi lại. Trong clip là hình ảnh camera an ninh ở góc một quầy giao dịch có lẽ của một nhà nghỉ, một vị khách đang giao dịch với lễ tân và chủ tiệm rồi quay ra thì bất ngờ đụng phải chiếc lọ lộc bình cao quá đầu người ngay cạnh, chiếc bình đổ nghiêng trước sự bất lực với tay của người đàn ông rồi vỡ toang trên sàn nhà.

Khách vô tình làm vỡ toang lọ lộc bình

Khách vô tình làm vỡ toang lọ lộc bình

Khách vô tình làm vỡ toang lọ lộc bình

Phải nói rằng đây là cảnh tượng dở khóc dởi cười, nhiều bình luận từ cộng đồng mạng đã tăng thêm độ hài hước cho cảnh này: "Cái kết của kẻ thích dựa dẫm"; "Bình này rẻ tiền ấy mà"; "Thôi chấp nhận bỏ, sao đền được đây"; "Để nó nằm ở đó thì nên cột sợi dây ngang bình... Trẻ con ở đó cũng sợ"...

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Khách vô tình làm vỡ toang lọ lộc bình

Khách vô tình làm vỡ toang lọ lộc bình

Đặc biệt, có rất nhiều bình luận khẳng định lỗi lớn thuộc về chủ tiệm khi để chiếc bình ở nơi không phù hợp, thậm chí nhiều người coi đó là "bẫy khách": "Để đó đụng thì chả đổ"; "Để đó ko đụng mới lạ"; "Bẫy khách ah"; "Ế quá nên để đó cho khách đền ý mà, buôn bán kiểu đó cũng không bền được"; "Cái này chắc là chơi khách rồi"...

Điều khiến nhiều người xem thắc mắc là sau khi chiếc bình bị vỡ thì lễ tân lập tức chạy vội vào bên trong, không hiểu là để tìm chủ tiệm thực sự ra giải quyết hay kiếm cái chổi với hót rác để dọn dẹp. Người khách đánh vỡ chiếc bình và người còn lại của tiệm thì hết sức bối rối khi đựng lại đó.

Khách vô tình làm vỡ toang lọ lộc bình

Nhiều bạn trẻ cũng thắc mắc liệu chiếc bình này có phải loại quý hay không, giá cả ra sao. Theo một số người có kinh nghiệm chia sẻ trong các bình luận thì chiếc bình này khả năng có giá 4 triệu, cũng có người lại cho giá của nó lên đến 24 triệu.

Có lẽ không ai để những chiếc bình quý ở vị trí dễ đổ vỡ như vậy, chắc đây chỉ là loại bình trang trí bình thường. Tất nhiên, không ai bày lộc bình mà nghĩ nó sẽ vỡ, đó là điều đáng tiếc, là kinh nghiệm cần phải rút của chủ tiệm khi để một vật dễ vỡ, cồng kềnh ngay lối ra vào.

Nhiều người biết những chiếc lọ lộc bình thường có vị trí ở các góc nhà. Trong trường hợp này chủ tiệm sẽ hoàn toàn sai nếu bắt đền vị khách, thậm chí nếu phục vụ khách hàng đúng mực thì họ còn nên xin lỗi khách./.

MỤC LỤC [Hiện]