Khám phá Ai Cập, Khoa Pug bị hàng trăm "trẻ trâu" chặn đường vì cameraman mặc váy ngắn giữa đường phố

Cảm thấy nguy hiểm, Khoa Pug và cameraman lập tức di chuyển về khách sạn. 

 

Chuyến du lịch của chàng Youtuber Khoa Pug tại Ai Cập hiện đang nhận được sự hưởng ứng của đông đảo mọi người. Mới đây, Khoa Pug tiếp tục đăng tải một đoạn clip khám phá đường phố Ai Cập nhưng đáng lưu ý hơn cả là dòng tít gây sốc: 'Khoa Pug bị trẻ trâu Cairo chặn đường vì cameraman mặc váy ngắn khi đi ăn street food Ai Cập'. 


Ánh nhìn của một người đàn ông dành cho cameraman

Theo dõi đoạn clip có thể nhận thấy Khoa Pug tập trung review đường xá, ẩm thực tại Ai Cập. Tuy nhiên, anh lại khiến người xem cảm thấy lo lắng khi liên tục đề cập đến việc cameraman bị nhiều người đàn ông đi theo vì đã diện váy ngắn khi đi tham quan đường phố Ai Cập. 


Khoa Pug liên tục nhắc đến việc cameraman bị nhiều người vây quanh. 

Được biết, việc phụ nữ ăn mặc "thiếu vải" là điều tối kị ở đất nước theo đạo Hồi như Ai Cập. Khoa Pug tiết lộ: 'Vấn đề chính của video này là Cameraman, mình đã dặn ở xứ đạo hồi này nên mặc quần dài ra đường, ấy vậy mà chơi hẳn váy ngắn đi khám phá khu ổ chuột rồi street food ở Cairo'. Theo Youtuber này, anh nắm rõ việc mặc váy ngắn là nguy hiểm song Cameraman đi cùng vẫn 'bất chấp' diện trang phục này đi ra phố.

Sau khi đối diện với nguy hiểm, Khoa Pug dè chừng nói: 'Video này là video lần đầu mình thâm nhập vào cuộc sống của người dân Cairo, cũng là video cuối làm theo kiểu này luôn, vì quá nguy hiểm, Cameraman mặt cắt không còn hột m.áu nên cũng không chịu quay kiểu này nữa'.

Tuy trong đoạn clip chưa thể hiện được rõ việc 'bị chặn đường' như Khoa Pug nói trước đó, nhưng khi về đến khách sạn, anh cho biết, bản thân cảm thấy khá lo lắng khi cameramen mặc váy. "Ra đường trẻ trâu cực kỳ nhiều luôn, dọc đường đi về hơn 100 người hú". 


Khoa Pug vội vã về khách sạn


Youtuber cho biết anh lo sợ khi Cameraman mặc váy quá ngắn

Đoạn clip sau khi được đăng tải cũng tạo ra nhiều ý kiến trên kênh Youtube của chính Khoa Pug, trong đó người xem bày tỏ sự lo lắng với Cameraman.

'Mình thực sự lo lắng cho 2 bạn, đặc biệt là bạn nữ, cầu mong 2 bạn bình an trở về ' – một người xem Youtube viết.

'Tội nghiệp cho chị Cameraman quá. Đừng mạo hiểm nữa nha 2 anh chị. Em coi mà hồi hộp toát mồ hôi hột' – bạn Diễm Thùy bình luận.

 

Mua bảo hiểm 4 tỷ để đi du lịch tại Ai Cập nhưng vừa đến nơi Khoa Pug bị cảnh sát "mời đi" vì quay video ở khách sạn