Những mỹ nhân "ngực lép" này chứng mình rằng: Không cần ngực khủng mới sexy được

Không sở hữu một vòng 1 đẫy đà nhưng những mỹ nhân Việt này vẫn toát lên vẻ quyến rũ đến nghẹt thở.

 

Nói đến sự quyến rũ, thường mọi người sẽ nghĩ đến những yếu tố như chân dài, mông cong, eo thon và đặc biệt là vòng 1 phải "cực kỳ nở nang". Không ít những người đẹp Việt chỉ vì muốn theo đuổi phong cách gợi cảm mà quyết định trùng tu lại đôi gò bồng đào của mình. Sự khiêu gợi đến từ những vòng 1 khủng nhưng không có nghĩa cứ cần phải có một khuôn ngực đầy đặn thì mới toát lên vẻ quyến rũ, minh chứng chính là những người đẹp này. 

Hoàng Thùy

Trong giới người mẫu, vòng 1 "lép" lại mang đến sức quyến rũ riêng có. Hoàng Thùy là một trong những ví dụ điển hình. 

Cô mang đến một vẻ đẹp quyến rũ mạnh mẽ, khỏe khoắn với thân hình mảnh mai, thon thả, đôi chân dài miên man. 

Điểm nhấn tạo nên nét quyến rũ của Á hậu chính là ở vóc dáng cân đôi, vòng eo thon gọn cùng với những bộ đồ bó sát, phần cổ áo vuông sâu. 

Bích Phương

Kể từ sau khi từ bỏ mái tóc nàng thơ của mình, Bích Phương cũng thay đổi gout thời trang trở nên sexy hơn hẳn, không chỉ thay đổi cách trang điểm mà ngay cả những bộ cánh người đẹp diện cũng khác hẳn trước đây. 

Những bộ cánh bó sát, cúp ngực trở thành món đồ quen thuộc của người đẹp.

Thế nhưng hãy để ý xem, vòng 1 của Bích Phương gần như "phẳng lì" nhưng điều đó chẳng hề làm khó được thần thái quyến rũ của nữ ca sĩ. 

 

Ninh Dương Lan Ngọc

Điểm mạnh của Lan Ngọc chính là nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ, vóc dáng thon thả cùng bờ vai gầy mảnh mai siêu đẹp, nên ngay cả khi vòng 1 khiêm tốn thì Lan Ngọc vẫn cứ gợi cảm, đẹp hút hồn.

Lan Ngọc tập trung tối đa vào những thiết kế cổ V sâu cùng những thiết kế 2 dây mềm mại để phô diễn xương quai xanh mảnh dẻ của mình.

Tăng Thanh Hà

“Ngọc nữ” của màn ảnh Việt cũng là mỹ nhân có vòng 1 khiêm tốn, nhưng với nhan sắc thuần khiết cùng gu thời trang cực kỳ tinh tế của mình, Tăng Thanh Hà chưa bao giờ làm công chúng thất vọng về sự gợi cảm cao sang mỗi khi diện đồ khoe dáng gợi cảm.

Không sở hữu vòng 1 nảy nở như nhiều người đẹp khác nhưng Hà Tăng vẫn vô cùng gợi cảm, quyến rũ mỗi khi diện đồ khoe dáng.

Với những thiết kế váy áo mỏng mát, Hà Tăng thường chọn áo có phần cổ vuông, quai dây to bản để giấu đi nhược điểm ngực lép của mình.

Lan Khuê

Là người mẫu rất nổi tiếng trong làng thời trang, Lan Khuê cũng không có một vòng 1 căng tròn như những người đẹp khác.

Lan Khuê cũng chuộng những thiết kế áo cổ V sâu để khéo tôn vòng 1 khiêm tốn của mình nhưng những thiết kế mà Lan Khuê chọn có phần táo bạo hơn so với các người đẹp khác. Phần cổ đa phần sâu hun hút và khá rộng.

Cổ V khoét sâu giúp người đẹp khoe khéo vòng 1 nhỏ nhắn nhưng gợi cảm.

 

Phạm Hương lại bị chê biểu cảm "vô hồn" dù trước đây từng là "hoa hậu đệ nhất thần thái"