Khám phá tủ phụ kiện lên đến cả trăm triệu đồng của Quỳnh Anh Shyn

Khán giả choáng ngợp với BST phụ kiện của Quỳnh Anh Shyn.

Là một trong những fashionista nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng đến xu hướng thời trang giới trẻ Việt Nam, khán giả thường rất chú ý đến những phong cách thời trang của người đẹp mỗi khi xuất hiện. 

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã trình làng trên kênh Youtube cá nhân chuỗi series liên quan đến cuộc sống cá nhân của cô. Theo đó, chuỗi series mang tên #SEEN, với nhiều chủ đề đa dạng như make up, thời trang, sự kiện, hội bạn thân, lifestyle, du lịch, ăn uống,… được thể hiện theo một cách cá tính và đậm chất riêng Quỳnh Anh Shyn.

Một góc nhỏ trong nhà được phủ kín bởi lượng lớn phụ kiện từ vòng tay, bông tai đến vòng cổ, kẹp tóc,...Chúng đều đến từ những thương hiệu có tiềng như  Louis Vuitton, Chanel, Prada, Dior,… Tổng trị giá món đồ phụ kiện của người đẹp lên đến cả trăm triệu đồng. Đặc biệt trong số đó là chiếc vòng tay vàng Cartier có giá lên tới 6000$ được Shyn đặt riêng nổi bật trong bộ sưu tập của mình.

 Và bộ chiếc kính Versace được Quỳnh Anh Shyn mua ngay tại mua ở Los Angeles, Mỹ thật sự phải khiến người xem xuýt xoa vì số tiền bỏ ra chỉ để mua phụ kiện của cô.

Mỗi lần lên đồ, Quỳnh Anh Shyn vô cùng tinh tế và cẩn thận cho việc chọn phụ kiện sao cho hợp với phong cách và bộ đồ mình mặc, từ dịu dàng, nữ tính cho đến vintage hay phong cách boho,…