Khán giả chê bai kịch liệt bộ móng tay "mất vệ sinh" của diễn viên trong MV mới của Ngô Kiến Huy

Không phải phong cách na ná "Lạc Trôi" hay sự xuất hiện của cả dàn sao Running Man Việt, mà "hạt sạn" to nhất MV của Ngô Kiến Huy chắc chắn ở phân cảnh châm cứu này rồi.

Sau một thời gian dài tạm ngưng ca hát để lấn sân sang lĩnh vực làm MC, tham gia các gameshow, truyền hình thực tế, tối 27/8, Ngô Kiến Huy đã chính thức trở lại làng nhạc với MV “Truyền thái y”. Và chỉ sau 5 tiếng lên sóng, MV đã đạt 1 triệu lượt views và đang ở #2 thịnh hành  trên Youtube.

Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy còn khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh bị lột đồ, khéo khoe vòng 3 trắng nõn trên giường bệnh. Nam ca sĩ cho biết, ban đầu anh định nhờ người đóng thế cảnh quay “lộ hàng”. Tuy nhiên, vì thời gian gấp rút, lại rơi vào cảnh thiếu người nên đích thân Ngô Kiến Huy đã thể hiện cảnh quay lộ vòng 3 trước ống kính máy quay.

"Tôi từng nghĩ sẽ không bao giờ tự mình thực hiện một cảnh quay nhạy cảm như vậy. Lúc đầu tôi định nhờ người quản lý đóng thế cảnh này vì anh ấy mập nên vòng ba căng, đầy hơn của tôi. Tuy nhiên đến lúc quay anh ấy lại lăn ra ngủ nên tôi phải tự mình diễn. Tôi tưởng chỉ bị kéo một góc quần thôi ai ngờ một cộng sự trong êkíp đã kéo xoẹt một phát, hé lộ toàn bộ luôn. Đó là một cảm giác mát lạnh vô cùng", Ngô Kiến Huy kể. Nam ca sĩ còn tiết lộ êkíp dùng kim thật đâm thẳng vào người khiến anh đau nhói phải kêu lên. Tuy nhiên, nhờ vậy cảnh quay này nhìn rất tự nhiên, thuyết phục.

Hình ảnh Ngô Kiến Huy cởi đồ, lộ vòng 3 trắng nõn trong MV khiến người xem bất ngờ.

Tuy nhiên, cũng chính ở phân cảnh này thì một "hạt sạn" siêu to khổng lồ khiến khán giả cực "nhức mắt" đã xảy ra. Đó là ở phân đoạn cận cảnh việc châm cứu cho Ngô Kiến Huy thì tay của vị "thái y" có vẻ không được sạch sẽ cho lắm khiến khán giả vô cùng bức xúc.

Quay cận cảnh nhưng ekip cũng không vệ sinh móng tay cho diễn viên.

Đa phần bình luận đều khá "dị ứng" với chiếc móng tay bẩn của diễn viên

Có lẽ ngoại hạt sạn này thì MV mới của Ngô Kiến Huy cũng đáng để "ghiền" lắm chứ!

Ngoài việc gây chú ý bởi tựa đề ấn tượng cùng giai điệu bắt tai, “Truyền thái y” còn khiến người xem thích thú bởi sự xuất hiện bất ngờ của dàn sao “Chạy đi chờ chi” như BB Trần, Jun Phạm, Trương Thế Vinh. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên “Voi biển” Trương Thế Vinh thử sức giả gái, cùng chàng Bắp tung hứng chọc cười khán giả trong ca khúc mới.

Giọng ca “Giả vờ yêu” cho biết thêm, MV “Truyền thái y” cũng là sản phẩm được anh đầu tư chi phí lớn nhất từ trước đến nay. Nam ca sĩ đã hợp tác với đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư, nhà sản xuất Masew, biên đạo Lâm Vinh Hải để làm nên sản phẩm này.