Từ hồi yêu Kim Lý, Hà Hồ tích cực đăng ảnh khoe bạn trai hơn hẳn thời còn bên Cường Đô La

Sau thời gian dài không khoe thể hình chuẩn sáu múi, Kim Lý chứng tỏ phong độ không hề giảm sút qua ống kính của bạn gái.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có thể nói là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vbiz hiện tại. Dù chưa một lần thừa nhận nhưng liên tục xuất hiện trong các sản phẩm, các bộ hình tạp chí, đi du lịch riêng hoặc cùng gia đình đôi bên và hộ tống nhau đến các sự kiện lớn nhỏ,...như ngầm khẳng định họ thuộc về nhau.

Là bóng hồng bên cạnh khá nhiều người đàn ông nhưng có lẽ chỉ có 2 người được công chúng nhớ nhất chính là Cường Đô La và Kim Lý. Có thể thấy so với thời gian bên bố của Subeo thì Hà Hồ tích cực khoe ảnh "người yêu" hiện tại hơn nhiều. 

Mới đây, Hà Hồ tiếp tục chia sẻ loạt ảnh diện bikini trên du thuyền sang chảnh. Đặc biệt hơn cả trong những bức ảnh là khoảnh khắc Kim Lý khoe thân hình săn chắc, cuồn cuộn không thua gì những vận động viên thể hình khiến fan lẫn cư dân mạng phải “gào rú” vì quá phấn khích. Đây là lần đầu tiên Hà Hồ khoe cận cảnh thân hình quá chuẩn của bạn trai.

Hà Hồ cũng chẳng hề kém thu hút so với Kim Ly khi xuất hiện trong bộ bikini cúp ngực màu trắng khá đơn giản nhưng lại khoe trọn đôi chân thon dài cùng nước da trắng mịn màng.