Khán giả chỉ trích dữ dội T.O.P vì tham gia phần 2 của Squid Game

Việc T.O.P tái xuất trong ngành giải trí với vai diễn trong "Squid Game" đã gây tranh cãi trong cộng đồng khán giả Hàn Quốc, theo bài báo của tờ Mydaily. Trước đó, anh đã bị tẩy chay sau khi bị phát hiện sử dụng chất cấm.

Vào ngày 29/6, tờ Mydaily đưa tin rằng đội ngũ sản xuất của Squid Game đã xác nhận sự tham gia của nhiều diễn viên như T.O.P, Park Gyu Young, Cho Yuri (cựu thành viên nhóm nhạc nữ IZ*ONE), Kang Ae Sim, Lee David, Lee Jin Wook, Won Ji An, Kim In Seon và Noh Jae Won trong phần 2 của bộ phim.

Trong một thông cáo báo chí chính thức, đội ngũ sản xuất của Squid Game đã giới thiệu về T.O.P như sau: "Choi Seung Hyun (tên thật của T.O.P) đã thể hiện sự đa dạng và không giới hạn trong vai diễn của mình trong nhiều bộ phim".

Theo truyền thông Hàn Quốc, ngay sau khi thông tin về việc thành viên của nhóm Big Bang tham gia Squid Game mùa 2 được tiết lộ, đã có sự tranh cãi nảy lên trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội Hàn Quốc, khán giả đã chỉ trích sự xuất hiện của T.O.P trong bộ phim nổi tiếng. Lý do chính là nam ca sĩ từng sử dụng chất cấm.

T.O.P đã bị dẫn đến tòa án và bị xét xử vì tội sử dụng ma túy vào năm 2017. Anh bị kết án 2 năm quản chế sau phiên tòa đầu tiên.

Trong thời điểm đó, T.O.P đã thừa nhận và chấp nhận tất cả lỗi lầm của mình. Anh đã nói: "Tôi chấp nhận trách nhiệm và sẽ học từ những sai lầm của mình. Tôi sẽ tự kiểm điểm và sống với một trái tim mới." Sau đó, nam ca sĩ đã tuyên bố rằng anh sẽ không trở lại ngành giải trí.

Năm 2019, khi một khán giả bình luận rằng anh không nên quay lại làm nghệ sĩ, T.O.P đã đồng ý và nói: "Vâng, tôi cũng không có ý định làm điều đó."

Năm 2020, trong một buổi phát sóng trực tuyến, T.O.P đã lần nữa xin lỗi người hâm mộ và nói: "Tôi luôn xin lỗi các fan. Tôi không có ý định trở lại Hàn Quốc. Tôi không muốn quay lại bất kỳ chút nào." Vì vậy, khi T.O.P tham gia dự án phim này, phần lớn khán giả Hàn Quốc đã phản đối.

Vào ngày 31/5, tờ Xports News đã đưa tin về việc T.O.P gián tiếp xác nhận việc anh rời khỏi nhóm Big Bang. Để làm điều này rõ ràng, nam rapper đã chia sẻ một bài viết liên quan đến bản thân trên tờ Osen, trong đó anh đã gạch dấu "X" vào tên Big Bang. Đồng thời, anh cũng đăng một bài viết có tiêu đề: "T.O.P trở lại sau khi rời Big Bang và đang chuẩn bị cho album mới".

Thêm vào đó, khi một fan hâm mộ hỏi: "Anh đã rời Big Bang rồi à?", nam rapper đã trả lời: "Đúng, tôi đã rời nhóm". T.O.P còn tiếp tục nói: "Tôi muốn nói với mọi người rằng tôi đã ra đi và đang đối mặt với một chương trình mới trong cuộc sống của mình".