Khẳng định không gọt cằm nhưng chắc Đức Phúc nên suy nghĩ về việc làm lại cái này

Khán giả rần rần khuyên anh chàng nên đi "cà mặt" trong khoảng thời gian "ở ẩn" giữa tâm dịch Corona.

Nhan sắc chính là điều Đức Phúc đã phải thay đổi liên tục để có thể đến gần hơn với khán giả bên cạnh giọng hát da diết, trời phú, đi vào lòng người. Không thể phủ nhận Đức Phúc chính là mình chứng cho việc "đập mặt đi xây lại" một cách thành công ngoạn mục. Kể từ sau lần đại phẫu ấy, anh chàng cũng "điệu đà" chăm chút cho vẻ ngoài nhiều hơn, kể cả khi sống ảo.

Tuy nhiên cũng vì điệu quá mà bức hình mới nhất của giọng ca "Hơn cả yêu" đã khiến khán giả tự hỏi "Đây có phải Đức Phúc không?" . Nhiều khán giả đặt nghi vấn: "Gọt cằm tiếp hay sao?"; "Mặt này cày ruộng thì đỉnh lắm"; "Cằm nhọn hoắt nhìn sợ thế"; "Lại sửa hả anh" - trước những lời bình luận đó, Đức Phúc phải lên tiếng thanh minh rằng tất cả là do giảm thêm cân, do góc chụp, ngoài ra có sử dụng một chút photoshop. 

Nhiều người nghi ngờ Đức Phúc đã tranh thủ đợt rảnh rỗi để tút tát lại nhan sắc và quả đúng thế thật. Tuy nhiên thành viên của Gia đình Hoa râm bụt không phải đi phẫu thuật thẩm mỹ thêm mà mà chỉ đi làm da mặt mà thôi. Clip chia sẻ trên instagram của Đức Phúc chỉ còn dấu vết của một vài vết thâm mà thôi chứ gọt cằm và gọt hàm thì sưng khá lâu đấy!

Quả thực, quyết định đi làm da mặt của Đức Phúc khá sáng suốt. Ngay từ sau khi "đập mặt xây lại", nhiều fan cũng nhận thấy làn da sần sùi của chủ nhân bản hit "Ánh nắng của anh". Mỗi lần đi sự kiện, Đức Phúc cần phải make up khá dày để che và vô tình khiến tình trạng trở nên trầm trọng hơn.

Không ai trách anh chàng photoshop nhưng chỉnh vừa vừa thôi để khán giả còn nhận ra mặt nữa chứ!