Khen Đạt G biết pha sữa, thay tã cho con hơn cả “bố ruột”, vợ cũ Hoài Lâm khiến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị “nhột”: “Mình chăm con cũng vụng về lắm”

Trước những lời khen có cánh từ Cindy Lư dành đến cho Đạt G về việc chăm con khiến ông bố Nguyễn Văn chung đã cảm thấy "nhột". Anh khẳng định khá vụng về trong việc chắm sóc con nhưng tự tin trong việc dạy con.

Tối qua (8/5), vợ cũ của Hoài Lâm là Cindy Lư đã lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm với Đạt G. Cô khẳng định hiện tại cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương, đồng thời nhấn mạnh thêm bản thân không phải là kẻ thứ 3 chen chân vào chuyện tình cảm của người khác.

Không chỉ thế, Cindy Lư còn hé lộ Đạt G có thể thay tã, chăm sóc, chơi đùa cùng 2 bé Gà và Cún (con riêng của Bảo Ngọc và Hoài Lâm), cho rằng đây là việc mà chưa chắc một vài ông bố đã làm hoặc chịu làm: "Mình không biết đối với người khác Đạt xấu như thế nào, nhưng khi đối với 2 đứa nhỏ và mình, Đạt cực kỳ tốt, và Đạt của bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều. Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm".

Trước những lời lẽ này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã lên tiếng về nghĩa vụ của người làm ba. Bản thân anh cảm thấy ‘nhột’ khi biết được việc Đạt G chăm sóc tận tình cho hai con gái của Cindy Lư đến như vậy. Nam nhạc sĩ viết: “Thật ra, mình là ba ruột mà cũng không biết thay tã cho con”.

Thực tế, câu chuyện này không hề liên quan đến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, không hiểu sao anh lại đăng hẳn dòng trạng thái trên. Chưa hết, dưới phần bình luận, anh còn cho biết thêm: "Mình chỉ cảm thấy bị nhột thôi. Tại mình vụng về khi chăm con thật. Mình chỉ tự tin khi dạy con thôi".

Trên các hội, nhóm nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng tiếp tục để lại bình luận của mình xoay quanh chuyện Đạt G chăm sóc cho con gái người yêu mới. Anh viết: “Haiz, mình chỉ nói sự thật thôi, để tôn vinh sự vất vã của những người mẹ, nói lên trách nhiệm của cha và của mẹ khác nhau thế nào, mà sao mọi người nhạy cảm quá”.

Thật ra nếu đọc hết những chia sẻ của Nguyễn Văn Chung, ai cũng nhận ra rằng điều anh đang muốn nói chính là việc tại sao Cindy Lư lại để cho bạn trai mới của mình thay tã cho con gái, điều đó nhiều khi còn ‘cấm kỵ’ với bố ruột.

Những chia sẻ trên không chỉ nhận được sự quan tâm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mà nó còn gây xôn xao lớn trong CĐM. Chưa bàn đến chuyện tình cảm bùng binh giữa Đạt G – Du Uyên – Cindy Lư, điều khiến ai cũng lo lắng nhất đó chính là việc vợ cũ Hoài Lâm để cho Đạt G thay tã cho hai con gái là điều không nên.

Nhiều nerizen để lại bình luận phản đối chuyện này: “Không phải nói chứ 2 đứa con gái mà để người đàn ông khác ngoài bố ruột thay tã tao cứ thấy lo lo các bạn ạ”. “Thật đấy, đến bố ruột còn phải hạn chế nữa là”. “Công nhận, con mình mới 3 tháng mà mình còn không muốn ba nó tắm với thay tã cho nó ý nữa là lớn đùng rồi. Cho đàn ông không phải bố mình nhìn nhìn thì dù tình cảm mấy cũng***”. “Theo quan điểm cá nhân của tôi thì khi bé gái trên 1 tuổi tôi không cho ba thay tã cho em nữa. Kể cả ba ruột chứ đừng nói đến thằng ất ơ ở đâu, không có chung huyết thống nhé”….

MỤC LỤC [Hiện]