Khi dàn hotgirl streamer khoe dáng với đồ đi biển, nhìn thế mà không đùa được đâu

Misthy, Linh Zuto, Uyên Pu…sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì thân hình nóng bỏng, sexy, không thua kém gì các hotgirl.

 

Một mùa hè nóng bỏng nữa đã về và dân tình lại được dịp hóng gái xinh trên mạng xã hội, khoe dáng trong những bộ bikini đầy màu sắc. Fan của các nữ streamer đình đám như Linh Ngọc Đàm, Misthy hay Ohsusu, Uyên Pu… chắc chắn cũng vậy.

Missthy

Dù không sở hữu thân hình quá sexy, nóng bỏng hay đôi chân dài miên man nhưng bù lại, cô nàng sở hình thể với tỉ lệ khá cân đối, đặc biệt là biểu cảm vô cùng cuốn hút.

Thật khó để nhận ra đây là cô nàng streamer cá tính Misthy.  

Linh Ngọc Đàm

Cũng là nữ streamer có vóc dáng khá nhỏ nhắn, tuy nhiên, tỉ lệ cơ thể cân đối khiến những bộ bikini cũng không thể làm khó được Linh Ngọc Đàm.

Vòng eo của cô nàng thực sự thu hút mọi ánh nhìn.

 

Có lẽ, đây là nữ streamer chăm chỉ diện bikini và mê ‘hở bạo’ nhất, trên trang cá nhân, cô nàng thườn xuyên đăng tải những hình ảnh vô cùng sexy, bảo sao mà cư dân mạng không hết lời khen ngợi chứ.

Quên một Linh Ngọc Đàm nhắng nhít, nghịch ngợm trên màn hình stream đi nhé vì cũng có lúc, cô nàng trông trưởng thành thế này đây.

Uyên Pu

Hiếm hoi lắm mới tìm thấy một tấm ảnh Uyên Pu tung tăng với bikini. Đấy cũng là lý do mà cư dân mạng rất phấn khích khi thấy ảnh nữ streamer đình đám xinh đẹp, tự tin khoe vóc dáng. Phải nói là, không đùa được đâu!

Uyên Pu khoe đôi chân nuột nà với vòng eo thon gọn trong bộ bikini họa tiết dưa hấu. Để có động lực hở bạo thế này, cô nàng đã tập gym đều đặn và giảm tận 12kg.

Vòng 3 của cô nàng cũng rất săn chắc và nóng bỏng. Nhiều người quen nhìn Uyên Pu qua màn hình stream chắc chắn sẽ đứng hình mất 5s với hình ảnh vừa ngọt ngào vừa quyến rũ này đây!

Ohsusu

Cũng chẳng mấy khi khoe dáng với bikini nhưng trong tấm ảnh hiếm hoi này thì có thể thấy, cô nàng cũng sở hữu hình thể lý tưởng , đặc biệt là vòng 3 khá nuột nà. Chăm khoe dáng lên nhé Su ơi!

Linh Zuto 

Có lẽ linh Zuto là cô nàng streamer sở hữu thân hình nóng bỏng không thua kém gì các hotgirl. Ai cũng biết cô nàng có vòng 1 khủng nhưng không ngờ, vòng 2 của Linh Zuto cũng thon gọn “đốt mắt” người nhìn.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848