Mon 2k “mếu máo” phân trần màn livestream lộ nguyên "giỏ hoa quả" siêu khủng, lấy tay bưng không kịp

Mới đây, Mon 2k đã lên tiếng về việc lộ vòng 1 siêu khủng vì chiếc đầm mà cô nhận được để chụp ảnh quảng cáo .

 

Cụ thể, vừa qua, khi đang live stream trong bộ đầm vô cùng lộng lẫy thì cô nàng Mon 2k “vô tình” làm lộ vòng 1 siêu khủng. Điều đáng nói ở đây , không may mắn cho cô nàng khi vòng 1 của chiếc đầm được thiết kế quá nhỏ so với vòng 1 siêu khủng của Mon 2k.

Cùng với đó là thói quen “thả rông” không mặc áo lót  đã khiến Mon 2k bị lộ vòng 1 một cách lộ liễu mà không hề hay biết khi live stream do dòng bình luận của fan nổi lên liên tục đã cắt tầm nhìn khi đang live stream  .Mãi cho đến khi có fan bình luận nhắc cô trên live stream, cô nàng đã vội tắt đi và xóa video ngay lập tức .

Nhưng đoạn video lộ hàng táo bạo này đã được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ “chóng mặt”. Các video được chia sẻ ra đều đạt hàng triệu lượt xem khiến cho cô nàng đang gặp phải áp lực dữ dội.

Chia sẻ về sự cố trang phục đầy “xấu hổ” này, Mon 2k phân trần: “Thực lòng khi nhận Live stream và chụp ảnh quảng cáo tôi chỉ muốn làm đúng theo yêu cầu nhưng thứ không may đó chính là tôi đã không mặc thử trang phục trước đó .

Thật không ngờ, sự cố này quá hi hữu mà tôi không thể kiểm soát được khi nhiều người vì lợi ích đã cài Dowload Auto vào tài khoản của tôi để thực hiện mục đích kiếm lợi nhuận câu view từ clip".

Trước đó một số người luôn thành kiến vì danh xưng “Hot girl ngực khủng”  và 1 số chuyện không hay trong quá khứ.

 

Tuy nhiên, suốt thời gian qua Mon 2k đã vô cùng nỗ lực để lấy lại hình ảnh . Bằng chứng là, Mon đã dành gianh hiệu Á Hậu trong một cuộc thi lớn. Cho nên, việc giữ hình ảnh là điều vô cùng quan trọng với Mon trong thời điểm này . 

Mon 2k cũng cho biết thêm, cô luôn cố gắng chọn cho mình những bộ trang phục trang nhã , sang trọng khi xuất hiện trước công chúng từ sau khi đăng quan ngôi vị Á Hậu tại Thái Lan. Sự cố lần này khiến cho Mon 2k vô cùng khó xử  và cô đang cố gắng hết sức để giải thích cho mọi người hiểu rằng cô gặp phải vấn đề nghiêm trọng từ cộng đồng mạng khi mọi nhất cử nhất động đều trở thành lợi ích câu view ,kiếm lợi nhuận của một số người.

Từ sau việc xoá bỏ live stream quảng cáo cũng đi đôi với việc cô bị phá bỏ hợp đồng  và phải bồi thường lại cho khách hàng với mức chi phí thất thoát lần này là không hề nhỏ. Đây cũng là một bài học "nhớ đời" với những người nổi tiếng khi làm việc với các nhãn hàng về thời trang thì nên lưu ý xem trang phục có phù hợp với bản thân hay không.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848