Khi "gái ế" lâu ngày bỗng khoe ảnh bạn trai body 6 múi: Đừng vội tin, đó là cả "bầu trời" bí mật!

Làm thế nào để giả vờ như có bạn trai? - xem ngay câu trả lời của hội gái ế dưới đây thì hẳn bạn sẽ ngạc nhiên lắm khi thấy những cô nàng "team F.A" khoe tuyệt chiêu có người yêu chuẩn như siêu mẫu chỉ sau 1 phút thế này đây.

 

"Bao giờ lấy chồng?", "Đã có bạn trai chưa?",... là những câu hỏi mãi chưa có lời giải đáp khiến những cô nàng độc thân luôn cảm thấy "đau đầu" và phải tìm cách né tránh mỗi khi bị bạn bè, cha mẹ và người thân hỏi thăm. 

Mới đây, trên mạng xã hội, một cô gái "ế thâm niên" đã bày ra một cách giúp chị em "sống ảo" vơi bớt cô đơn khi hàng ngày lướt mạng xã hội đều thấy lũ bạn thân khoe ảnh tình cảm với người yêu.

Tuyệt chiêu có bạn trai chuẩn như người mẫu chỉ sau 1 phút của cô nàng độc thân đến từ Trung Quốc gây bão mạng.

Tuyệt chiêu này vô cùng đơn giản. Cụ thể, cô nàng đã đến cửa hàng của một trung tâm thương mại, tìm một mannequin  Ma-nơ-canh) nam mặc quần áo thật đẹp rồi khéo léo chụp một bức ảnh "sống ảo" và không quên sử dụng icon che mặt cho nam chính.

Tuyệt chiêu đơn giản nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ. Bởi cô nàng sẽ có ngay một shoot hình với một anh chàng cao ráo dáng chuẩn 6 múi, phong cách thời trang sành điệu chẳng kém ai. Và đặc biệt, cô sẽ  không phải lo lắng bị lộ sự thực trần trụi phia sau!

Ý tưởng của cô nàng ngay sau khi đăng lên mạng xã hội đã được hội chị em hưởng ứng nhiệt tình. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thích thú trước tuyệt chiêu có bạn trai "chất như nước cất" của cô nàng. 

Cô bạn Linh Nguyễn bình luận: "Sống 20 năm mới phát hiện ra tuyệt chiêu chống ế phi diệu như thế này"

"Gái ế thường IQ vô cực" - Minh Anh chia sẻ.

Bạn Phương Linh cũng thêm lời: "Thế này tha hồ kiếm người yêu 6 múi mà lại toàn mặc đồ hiệu thôi".

Bên cạnh đó nhiều chàng ế lâu năm cũng biết vận dụng cách này để ứng phó với những câu hỏi tò mò về "nửa kia" của mình.

Hội gái ế nhanh chóng khoe ảnh 'sống ảo' với 'bạn trai' sau khi áp dụng tuyệt chiêu độc đáo trên! 

 

Thông báo đại hạ giá 50%, siêu thị bị khách mua hàng "khoắng" sạch sành sanh, lại còn tự ý bóc đồ ra "thử" chất lượng