Khoa Vương "tôi chiều các em quá" lên tiếng về tin đồn tham gia Người Ấy Là Ai khiến tập đó bị "cắt sóng"

Cuối cùng hotboy TikTok cũng đã lên tiếng về tin đồn mình mặt trong tập Người Ấy Là Ai có sự tham gia của em gái Hoàng Thùy nhưng lại bị cắt sóng.

Sau loạt vụ ngoại tình phản bội, Hòa Minzy quản chồng càng chặt, dằn mặt nếu không chịu về

Show hẹn hò Người Ấy Là Ai tiếp tục gây những xôn xao trên MXH khi câu chuyện một tập phát sóng bỗng bị...hỏng dữ liệu, dù gửi sang nước ngoài nhưng không thể cứu được. Nam - nữ chính trong tập này là Hoàng Linh (em gái Á hậu Hoàng Thùy) và Tâm Đinh (ngôi sao bóng rổ) đã rất bức xúc và đăng đàn trên mạng xã hội tố ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp.

Tâm Đinh & Hoàng Linh - nam nữ chính bị cắt khỏi Người Ấy Là Ai mùa 3

Liên tục bị Trấn Thành, Hari Won réo tên, Tiến Đạt đăng status ẩn ý: "Đừng ép ai vào đường cùng"

Bên cạnh những tiếc nuối vì sự cố hư file, cộng đồng mạng cũng râm ran về một số tin đồn khác. Theo đó, nhiều người cho rằng 1 trong số 5 ứng viên ở tập này "có vấn đề" nên bắt buộc mới phải bỏ cả tập một cách chóng vánh đến như vậy. Thông tin này sau đó đã được admin fanpage Người Ấy Là Ai thẳng thắn đáp trả.

Lộ ảnh Minh Hằng vai kề vai Quốc Trường trong đêm muộn, thân thiết như đang yêu

Ngoài ra, cũng có thông tin hotboy thả thính Khoa Vương nổi tiếng với câu nói: "Hình như tôi chiều các em quá nên các em hư rồi phải không?" đang hot trên mạng xã hội sẽ xuất hiện trong tập bị cắt này. Anh chàng sau đó đã chính thức xác nhận rằng mình chưa từng tham gia Người Ấy Là Ai.

Cư dân mạng cho rằng Khoa Vương có xuất hiện trong tập bị cắt này... 

... nhưng anh chàng đính chính rằng mình chưa từng tham gia Người Ấy Là Ai. 

Rộ tin Hương Giang và bạn trai CEO giận dỗi, lạnh nhạt với nhau vì áp lực dư luận?