Khoảnh khắc cô bé "cà khịa" dáng ngồi của người lạ nhận "bão" like, khiến bất cứ ai cũng phải thốt lên: "Đáng yêu quá"

Chỉ một khoảnh khắc đời thường được chụp lại bởi người đi đường cũng đủ làm dậy sóng mạng xã hội. 

Những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hồn nhiên của trẻ thơ luôn có sức hút khó cưỡng đối với người lớn. Bởi hình ảnh ngây thơ, lí lắc của các em nhỏ luôn khiến những ai đang buồn bã cũng hóa thành vui, đang mệt mỏi cũng có động lực làm được mọi thứ vì sự đáng yêu không thể cưỡng lại. 

Cư dân mạng mới đây cũng phải "phát sốt" trước loạt ảnh được tài khoản facebook có tên Huỳnh Vĩnh Trường An chia sẻ về màn "cà khịa" của cô bé ven đường. Loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc cô gái nhỏ "nhại lại" toàn bộ cử chỉ, khuôn mặt, kể cả dáng ngồi của cậu thanh niên xa lạ ngồi bên cạnh. Dù bắt chước nhưng thần thái cực kì hồn nhiên, đáng yêu.

'Hồi chiều có đi ngang tháy cảnh này, thấy dễ thương ghê luôn'. Ảnh: Huỳnh Vĩnh Trường An

Chồng suốt ngày mua bánh mì, không chịu ăn cơm vợ nấu, chị vợ quyết "dằn mặt" chủ tiệm: "Đồ con giáp 13"

Khoảnh khắc đáng yêu được chụp lại bất ngờ


Hình ảnh này đã nhận được 'cơn mưa lời khen' vì quá đáng yêu

Lời nói dối của bố về bàn tay cháy nắng và sự thật đằng sau cuộc sống mưa sinh để mong con có được con chữ!

Loạt ảnh tưởng như đời thường ấy lại ngay lập tức gây "bão" like trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Không chỉ nhờ sự đáng yêu, hồn nhiên của cô gái nhỏ mà nó còn khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng đều cảm giác thật gần gũi, bình dị. 

Hai con người đó, có thể chẳng quen biết gì nhau nhưng lại có thể "giao tiếp" với nhau bằng những hành động thật đặc biệt nhưng cũng thật vui. 

Vậy mới thấy, đôi khi những khoảnh khắc cực kì bình thường của cuộc sống nhưng vô tình được lưu giữ lại, khiến người ta bất giác sống chậm hơn, cười nhiều hơn và tự nhiên thấy thanh thản, yêu đời đến không ngờ!

Bị đồng đội gọi là "Phượng rich kid" sau khi lấy vợ giàu, Công Phượng lặng lẽ để lại bình luận: "Buồn không thèm nói"