Khoảnh khắc cực hiếm khó nhận ra của Quán quân Rap Việt Double2T

Double2T đã trở thành Quán quân của chương trình Rap Việt mùa 3 trong đêm Chung kết diễn ra vào tối 9/9.

Tối 9/9, đêm chung kết Công bố và Trao giải Rap Việt mùa 3 đã chính thức diễn ra. Top 9 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình gồm Huỳnh Công Hiếu, 24k.Right (đội B Ray); Liu Grace, Mikelodic (đội Thái VG); SMO, Rhyder (đội Andree Right Hand) và Pháp Kiều, Double2T, Tez (đội BigDaddy) đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn bùng nổ trên sân khấu. Sau những phần thi đầy cam go, vượt qua các thí sinh tài năng khác, ngôi vị Quán quân Rap Việt mùa 3 đã gọi tên "người miền núi chất" Double2T. Kết quả này làm hài lòng người hâm mộ vì anh đã có những phần thể hiện xuất sắc tại chương trình năm nay.

Ngay sau khi kết quả được công bố, cư dân mạng truyền tay nhau loạt khoảnh khắc đời thường của nam rapper đình đám. Double2T là một thanh niên lớn lên từ bản làng nhỏ, không tiếp xúc nhiều với mạng xã hội. Khi ở bản, nam rapper mặc trang phục đơn giản, chất phác. Khoảnh khắc hiếm Double2T trong trang phục dân tộc Tày khiến cư dân mạng rần rần.

Sau khi tham gia chương trình và được nhiều khán giả biết tới hơn, Double2T đã có màn lột xác về ngoại hình. Hiện tại, nam rapper 1996 theo đuổi phong cách thời trang cá tính, cool ngầu và đã thay đổi kiểu tóc.

Khoảnh khắc cực hiếm khó nhận ra của Quán quân Rap Việt Double2T - Ảnh 2.

Double 2T trong trang phục truyền thống của dân tộc Tày

Khoảnh khắc cực hiếm khó nhận ra của Quán quân Rap Việt Double2T - Ảnh 3.
Khoảnh khắc cực hiếm khó nhận ra của Quán quân Rap Việt Double2T - Ảnh 4.

Ở những bức hình đời thường, "người miền núi chất" Double2T mặc trang phục đơn giản, có vẻ ngoài hiền lành, chân chất

Khoảnh khắc cực hiếm khó nhận ra của Quán quân Rap Việt Double2T - Ảnh 5.

Trước khi trở thành rapper, nghề nghiệp chính giúp Doube2T trang trải cuộc sống chính là thợ cắt tóc

Khoảnh khắc cực hiếm khó nhận ra của Quán quân Rap Việt Double2T - Ảnh 6.
Khoảnh khắc cực hiếm khó nhận ra của Quán quân Rap Việt Double2T - Ảnh 7.

Khi lên đồ đi biểu diễn, Double2T đã có màn lột xác về ngoại hình

Bản rap À Lôi kết hợp với "phù thủy phối khí" Masew trở thành ca khúc chiếm sóng mạng xã hội thời gian qua. Rapper Double2T ghi điểm nhờ tư duy âm nhạc thông minh, mới lạ với việc lồng ghép văn hóa miền núi vào các sản phẩm. Đồng thời, anh chàng còn được lòng mọi người vì sự chân thành và chất phác của mình.

Trước khi trở thành quán quân chương trình Rap Việt, Double2T hai lần được cứu bởi huấn luyện viên BigDaddy và giám khảo Justatee. Double2T từng chia sẻ không nghĩ bản thân sẽ qua được vòng loại. "Thực ra ban đầu đi thi, mình cũng không nghĩ sẽ qua được vòng loại nữa. Tất cả các vòng của rap Việt mình đều coi như chung kết và làm hết mình với những bài hát đó.

Sau hai lần được trao cơ hội, mình cảm thấy rất trân trọng và chỉ biết cố gắng hơn. Giống như vòng 3, mọi người thấy mình khá bứt phá bởi vì mình thấy chiếc nón vàng BigDaddy trao rất quý giá nên đã cố gắng làm tốt nhất có thể để không phụ công của anh ấy. Ở vòng chung kết này, mình lại được anh JustaTee cứu bằng nón vàng. Vì vậy, mình sẽ lại cố gắng làm hết sức thôi”, nam rapper chia sẻ.

Khoảnh khắc cực hiếm khó nhận ra của Quán quân Rap Việt Double2T - Ảnh 8.

Double2T đã trở thành quán quân của chương trình Rap Việt mùa 3

Khoảnh khắc cực hiếm khó nhận ra của Quán quân Rap Việt Double2T - Ảnh 9.

Kết quả này khiến khán giả hài lòng vì nam rapper có những màn trình diễn bùng nổ, xuất sắc