Quang Hải chỉ giỏi chiều bạn gái, Chu Thanh Huyền đúng là "số hưởng"

Quang Hải từng nhiều lần khiến dân tình choáng bởi cách chiều bạn gái. 

Dù không công khai nhưng dân tình vẫn luôn dồn sự chú ý đến cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền. Từ khi rộ tin cặp đôi hẹn hò đến nay, có rất hiều khoảnh khắc couple của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được dân mạng, người thân chia sẻ. 

Mới đây, Chu Thanh Huyền đăng tải đoạn video đi ăn uống sang chảnh ở một khách sạn nổi tiếng đắt đỏ tại Hà Nội. Đáng chú ý là người đi cùng được quay một cách ẩn ý không lộ mặt kèm dòng caption "em đói", CĐM xem qua liền đoán ra ngay là Chu Thanh Huyền được bạn trai Quang Hải dẫn đi ăn tối.

Không ánh nến lãng mạn nhưng bữa ăn tối riêng tư tại khách sạn cao cấp này cũng khiến cô nàng rất vui, đăng tải đến 2 clip cùng lúc vào giữa đêm. Quang Hải lại được phen chứng minh chiều bạn gái hết mực khi thanh toán bill hơn 14 triệu nhẹ tênh.

Trước đó, Chu Thanh Huyền cũng đã chia sẻ đoạn video cô được bạn trai cầu thủ nổi tiếng tặng món quà cực xịn sò trong dịp sinh nhật lần thứ 23. Trong clip, Quang Hải tự tay bóc quà chiếc túi Hermes để tặng cho bạn gái.

“Món quà nho nhỏ của anh người yêu”, Chu Thanh Huyền viết. 

Dù không tiết lộ giá trị chính xác của chiếc túi nhưng màn “khoe khéo” của Chu Thanh Huyền nhận được sự chú ý của neitezen. Với thương hiệu nổi tiếng, nhiều người cho rằng chiếc túi mà Quang Hải tặng bạn gái có giá không dưới 200 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Chu Thanh Huyền từng “flex” bộ trang sức bằng vàng gồm vòng tay, lắc tay, vòng cổ lên đến gần 500 triệu đồng. Ngoài ra còn có chiếc túi hàng hiệu Mini Lady Dior với giá khoảng 130 triệu đồng Việt Nam.