Khoảnh khắc dễ thương của Khánh Vân trong ngày đầu tiên sau đăng quang: Xinh đẹp hết mức, tự tin đọ sắc bên H’Hen Niê và Mâu Thủy

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân đã tham gia những hoạt động đầu tiên sau đăng quang.

Ngay sau đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, sáng sớm nay (8/12), Nguyễn Trần Khánh Vân đã tham gia những hoạt động đầu tiên trong cương vị mới. Ngoài việc chụp bộ ảnh cùng hai Á hậu Kim Duyên, Thúy Vân sau đăng quang, Tân Hoa hậu còn tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc thân thiết bên hai đàn chị là H'Hen Niê và Mâu Thủy.

Trong loạt ảnh được H'Hen Niê và Mâu Thủy đăng tải lên trang cá nhân có thể thấy, Tân Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày đầu sau đăng quang. Mặc dù cô có khá ít thời gian nghỉ ngơi nhưng vẫn giữ được thần thái tự tin, tràn đầy sức sống. Được biết sau khi hoàn thành một vài hoạt động tại Nha Trang, Khánh Vân cùng hai Á hậu sẽ sớm trở về TP.HCM để tiếp tục bước vào những lịch trình mới.

Khoảnh khắc dễ thương của Khánh Vân trong ngày đầu tiên sau đăng quang: Xinh đẹp hết mức, tự tin đọ sắc bên H’Hen Niê và Mâu Thủy - Ảnh 1.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân vô cùng thân thiết bên H'Hen Niê.

Khoảnh khắc dễ thương của Khánh Vân trong ngày đầu tiên sau đăng quang: Xinh đẹp hết mức, tự tin đọ sắc bên H’Hen Niê và Mâu Thủy - Ảnh 2.

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê cũng dành nhiều lời khen tới Nguyễn Trần Khánh Vân và mong đàn em sẽ hoàn thành thật tốt chặng đường sắp tới trong cương vị Hoa hậu.

Khoảnh khắc dễ thương của Khánh Vân trong ngày đầu tiên sau đăng quang: Xinh đẹp hết mức, tự tin đọ sắc bên H’Hen Niê và Mâu Thủy - Ảnh 3.

Khánh Vân bên Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy.

Khoảnh khắc dễ thương của Khánh Vân trong ngày đầu tiên sau đăng quang: Xinh đẹp hết mức, tự tin đọ sắc bên H’Hen Niê và Mâu Thủy - Ảnh 4.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Tân Hoa hậu trong ngày đầu tiên sau đăng quang. (Nguồn ảnh: chuyên gia trang điểm Minh Lộc).