Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo trong trận đấu SEA Games: Đặt tay lên trái tim, giơ cao cờ Việt Nam đầy tự hào

Có lẽ đây chính là hình ảnh xúc động nhất của thầy Park khi Việt Nam vô định SEA Games.

U22 Việt Nam lần đầu tiên vô định trong niềm cảm xúc vỡ òa của hàng triệu người Việt Nam. Trận chung kết, thầy trò Park đã đánh bại U22 Indonesia với bàn thắng 3-0 và thực hiện giấc mơ 60 năm trở thành hiện thực.

Chỉ xuất hiện chớp nhoáng tại trận chung kết SEA Games nhưng "nàng thơ" lại khiến anh em "lụi tim" truy tìm info

Bên cạnh niềm vui, hạnh phúc của các cầu thủ, của hàng triệu người Việt Nam, thì đây cũng là niềm hạnh phúc với HLV Park Hang Seo. Dù thầy Park bị nhận thẻ đỏ và rời vào hầm ở những phút cuối của hiệp 2 nhưng HLV này vẫn tỏ ra vui mừng khi biết được các học trò chắc chắn sẽ dành chiến thắng. 

Trong giờ phút ăn mừng vô địch, thầy Park đã giơ cao lá cờ Việt Nam hướng về các CĐV, tay vỗ lên ngực trái nơi có thuê cờ Việt Nam. Hành động này của Thầy Park như thể hiện tình yêu với đội tuyển Việt Nam, với màu cờ sắc áo, và với chiến thắng vẻ vang này.

Hình ảnh thầy Park được camera ghi lại sau khi đăng tải đã lập tức chiếm sóng trên mạng xã hội. Rất nhiều bình luận, fan bóng đá Việt Nam bày tỏ tình yêu mến với HLV Park Hang Seo. Thậm chí, nhiều người còn gọi HLV này với danh xưng vô cùng gần gũi: “Bố Park”. Được biết, thầy Park là 1 người vô cùng yêu thương, gần gũi, coi những cậu học trò như người trong gia đình, mặc dù đã có tuổi, nhưng “bố Park” cũng rất nhí nhảnh, xì-teen.

Nụ cười "cực phẩm" của Văn Hậu sau trận chung kết khiến chị em mê mẩn: "Chồng ơi, đá xong nhớ về nhà, vợ đợi nhé"