Khoảnh khắc "họa mi" Công Phượng say sưa hát Quốc ca khiến fans phì cười

Quả không hổ danh là chàng cầu thủ được yêu thích nhất năm 2018, cho đến tận 2019 thì Công Phượng vẫn là gương mặt được cư dân mạng đưa vào tầm ngắm nhiều nhất.

Mỗi lần chàng tiền đạo này ra sân đều khiến dân mạng ‘soi’ nhiệt tình vì thường xuyên gây ấn tượng với những khoảnh khắc, biểu cảm hài hước ‘có 1-0-2’.

Mới đây nhất, khoảnh khắc ‘thánh meme’ mới nổi trong lòng người hâm mộ say sưa hát Quốc ca trong trận ra quân gặp đội tuyển Yemen lại nhanh chóng ‘lọt mắt xanh’ cư dân mạng.


Trong giai điệu quen thuộc, truyền thống của dân tộc vang lên, Công Phượng nhiệt tình cất cao giọng hát với biểu cảm say sưa không từ nào diễn tả nổi khiến hàng triệu người hâm mộ theo dõi trước màn hình không thể nhịn cười.


Không chỉ đá bóng giỏi mà ‘thánh’ biểu cảm của đội tuyển Việt Nam cũng luôn biết cách gây cười cho mọi người mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, đông đảo ý kiến cho rằng, chỉ là do góc quay ‘không có tâm’ nên Công Phượng mới trông hài hước đến vậy mà thôi.


Người hâm mộ đang rất mong chờ chàng  chàng cầu thủ với những biểu cảm ‘không đỡ nổi’ sẽ có những màn trình diễn đẹp mắt giúp đội tuyển Việt Nam tiến vào vòng trong.

Theo Tiin