Khoảnh khắc khó đỡ: Va chạm giao thông, chàng trai chợt nhận ra đối phương là bạn gái cũ, song câu "chốt" của anh khiến nhiều người té ngửa

Câu chuyện va chạm giao thông khó đỡ này đang nhận nhiều quan tâm của dân mạng.

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện một câu chuyện "dở khóc dở cười" của 1 chàng trai nọ. Anh đang đi đường thì bị va chạm giao thông với xe đi ngược chiều. Trớ trêu thay, chàng trai nhận ra đối phương chính là người yêu cũ.

"Một góc phố thân quen, từ lâu chẳng còn bóng đôi mình, 2 đứa lại chạm mặt nhau... với vận tốc 30km giờ, cú va đập sinh ra 1 lực tầm vài trăm newton. 2 chiếc xe đổ ra, dính chặt lấy nhau như cái cách mà đôi mắt anh và em nhìn nhau lúc này vậy.

Tuy cả 2 đều đeo khẩu trang để tuân thủ quy định phòng dịch của Bộ Y Tế nhưng chỉ cần nhìn vào anh mắt, 2 đứa đã đủ nhận ra nhau.

Mối tình đầu của chúng ta - dù đã hơn 1 năm không gặp nhưng cảm xúc vẫn như ngày nào. Tim đập nhanh hơn, 2 chân anh run, không đứng vững, miệng định nói gì đó mà mãi không cất thành lời" - cảm xúc của chàng trai khi gặp lại người yêu cũ.

Cuối cùng, anh lấy hết can đảm, thốt lên 1 vài lời với cô gái: "Em đi ngược đường rồi... cho anh xin 200.000 đồng".

Câu chuyện "bẻ lái'' phút chót khiến dân mạng không thể ngừng cười. Những tưởng chàng trai sẽ nói với người yêu cũ của mình  những lời tình cảm, nhưng ai ngờ anh lại phũ phàng đến thế. Cô gái lúc đó chắc cũng bất ngờ, không thể nghĩ được người năm xưa của mình lại có thể tính toán chi li đến như vậy.

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận nhiều quan tâm của dân mạng. Chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng điều đó cũng đủ khiến mọi người phì cười!