Khoảnh khắc xúc động ngày nhập ngũ: Anh yên tâm công tác, em tha thiết một lòng thủy chung!

Sáng ngày 16/2, lễ nhận quân chào đón những tân binh lên đường nhập ngũ đã diễn ra trên khắp mọi miền tổ quốc.

Bức ảnh ghi lại cảnh cô gái trẻ đứng sau xe máy trao nụ hôn cho chàng trai mặc áo lính đang ngồi trên xe ô tô. Nụ hôn vội vàng nhưng đầy hạnh phúc này thu hút sự chú ý của nhiều người. Đặc biệt hơn, để thực hiện nụ hôn này, cô gái được sự hỗ trợ của một chàng trai trẻ khác, chính là người lái chiếc xe máy giúp cô đuổi kịp xe ô tô.

 

 

Chứng kiến cảnh tượng ngọt ngào, nhiều người không khỏi cảm thấy xúc động, netizen đã gửi lời chúc phúc cũng như động viên tới cặp đôi, mong rằng tình yêu của cả hai sẽ mãi vững bền.

Một số bình luận của cư dân mạng dưới bài viết:

- "Hạnh phúc quá, tiếc là mình chưa được tiễn người yêu đi bộ đội lần nào"

- "Sẽ nhanh thôi, rồi cô ấy sẽ chờ anh về nhé"

- "Mong rằng bạn gái sẽ là hậu phương vững chắc cho bạn trai hoàn thành nhiệm vụ thiêng liêng với tổ quốc"

- "Mong hai anh chị hạnh phúc"

- "Bản thân mình cũng từng đợi bạn trai đi nghĩa vụ như vậy, giờ thì chúng mình đã về một nhà rồi đây, chúc hai bạn sẽ mãi bền vững nhé".

Bên cạnh đó, một số bình luận hài hước lại tiên đoán về thời gian cô nàng "quay xe" bởi trên đó trên mạng xã hội từng xuất hiện không ít trường hợp bạn gái hôm trước còn khóc lóc tiễn người yêu, hôm sau đã hạnh phúc bên tình mới. 


Không ít khoảnh khắc bịn rịn được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Bóng hồng duy nhất tại Cần Thơ tình nguyện nhập ngũ

Đang làm hướng dẫn viên tại Câu lạc bộ liên thế hệ du lịch cộng đồng Cồn Sơn ở thành phố Cần Thơ với thu nhập tốt, thế nhưng Lê Nguyễn Ngọc Hân (23 tuổi) ở quận Bình Thủy lại chọn một "ngã rẽ" khác, cô quyết định viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân để được phục vụ cho Tổ quốc...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]